1.Khát vọng của chủ tịch Phạm Nhật Vượng 

Vinhomes Riverside được xây dựng bởi khát vọng của chủ tịch tập đoàn Vingroup, ông Phạm Nhật Vượng - tỷ phú đầu tiên và là người giàu nhất Việt Nam hiện nay, đó là đưa những người cùng đẳng cấp về sống cùng ông trong một cộng đồng với đẳng cấp khác biệt và vượt trội về mọi mặt so với phần còn lại trên lãnh thổ Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

2.Nơi quy tụ của những doanh nhân và chính trị gia cao cấp

Ông Phạm Nhật Vượng hiện đang sinh sống tại một dinh thự với diện tích hơn 23 ha nằm trong khuôn viên Khu Biệt Thự Vinhomes Riverside. Trụ sở chính của tập đoàn Vingroup cũng được đặt tại đây. Ngoài ra, Vinhomes Riverside cũng là nơi sinh sống của rất nhiều doanh nhân như chủ tịch ngân hàng Techcombank - ông Hồ Hùng Anh; chủ tịch tập đoàn Quốc Cường Gia Lai - bà Nguyễn Thị Như Loan… và quan chức chính trị cấp cao tại Việt Nam


3.Giải thưởng uy tín   

Vinhomes Riversides đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế về bất động sản, tiêu biểu như:
  • “Kiến trúc xanh 2012” do hiệp hội kiến trúc sư Việt Nam trao tặng
  • “Chủ đầu tư tốt nhất” và “Biệt thự tốt nhất” - Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2012
  • “Dự án phức hợp tốt nhất” - Giải thưởng Bất động sản châu Á Thái Bình Dương 2013
4. Môi trường xanh - sạch - đẹp

Tổng diện tích Khu Biệt Thự Vinhomes Riverside là 183.5ha, tuy nhiên, diện tích được sử dụng dành cho những mảng xanh tự nhiên và hệ thống sông nhân tạo lên đến 60ha và 50ha được dùng cho hạ tầng giao thông. Mật độ xanh của Vinhomes Riverside lên tới 60-70m2/người - một con số đáng mơ ước với nhiều khu đô thị khác.



5. An toàn tuyệt đối

Khu Biệt Thự Vinhomes Riverside sở hữu hệ thống an ninh tuyệt đối an toàn 24/7 gồm 4 lớp an ninh riêng biệt:
  • Chốt gác đầu mỗi đường 24/7
  • Đội bảo vệ tuần tra 24/7
  • Hệ thống camera kiểm soát 100% các di chuyển trên các tuyến đường và tuyến sông
  • Hệ thống báo động: Mỗi biệt thự được trang bị các nút bấm gọi bảo vệ, trong vòng 1-1,5 phút sau khi bấm các lực lượng bảo vệ sẽ có mặt để trợ giúp chủ nhà.


6. Dịch vụ chăm sóc 5 sao   

Vinhomes Riverside cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đầy đủ, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5 sao:
  • Dịch vụ dọn dẹp nhà
  • Dịch vụ sửa chữa kĩ thuật
  • Dịch vụ chăm sóc cây cảnh
  • Dịch vụ ẩm thực phục vụ tại nhà…
7. Tiện ích cộng đồng vượt trội

Được thiết kế, xây dựng theo phong cách tân cổ điển lãng mạn, soi bóng xuống mặt kênh uốn lượn - biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside đem đến không gian sống lãng mạn và êm đềm nhưng đặc biệt sang trọng và đẳng cấp. An cư tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng một cuộc sống “tiện ích trọn gói” gồm trung tâm thương mại Vincom Long Biên; Siêu thị Vinmart; Trường liên cấp quốc tế BIS, trường mầm non Vinschool; Khu phức hợp ẩm thực và giải trí siêu sang Almaz; Vườn nướng BBQ cùng các dịch vụ tiện ích như bể bơi hiện đại, sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, sân bóng đá, tennis… và dịch vụ an ninh 24/7….



8. Vinhomes Riverside trong tương lai 

Khu đô thị Vinhomes Riverside đã chính thức kết thúc Giai đoạn 1. Trong quí 4/2015, tập đoàn Vingroup sẽ bắt đầu triển khai các cụm công trình mới vô cùng hiện đại và sang trọng như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Công viên Khủng Long, khu biệt thự Sân Golf, bể bơi tràn vô cực trên tầng 6 Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên… hứa hẹn mang đến cho cư dân thượng lưu tại đây một Vinhomes Riverside hoàn hảo nhất.




9. Chính sách ưu đãi khi mua Biệt thự Vinhomes Hoa Anh Đào
  • KH không vay Techcombank, thanh toán 100% GTBT tại thời điểm ký HĐMB/VBCN được mua với giá ưu đãi.
  • KH vay ngân hàng Techcombank, giải ngân 1 lần tại thời điểm ký HĐMB/VBCN, Được hưởng lãi suất 0% trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân và còn được hưởng Chiết khấu 1,5% giá đất.  
  • Tặng gói dịch vụ xe VIP – Premium Butler Transport trị giá 200tr đồng (đã gồm VAT). Hoặc Thẻ mua sắm tại siêu thị điện máy Vinpro trị giá 150tr đồng
  • Đặc biệt, KH mua biệt thự trước ngày 31/1/2016 được tặng miễn phí 5 năm dịch vụ quản lý Hoặc 1 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2ng trị giá 180tr đồng.
  • Mua căn thứ 2 chiết khấu thêm 2%


Hiện các lô biệt thự Hoa Anh Đào 161m2 vẫn đang gây bão tại Vinhomes Riverside khi Khách tới thăm nườm nượp. Trong 3 ngày gần đây, số lượng khách quan tâm lên tới hơn 60 khách hàng, rất nhiều khách hẹn tới xem đặc biệt là lô diện tích nhỏ dưới 200m2. Tuy nhiên, số lượng có hạn. Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm, hãy nhanh tay để chọn lựa được căn biệt thự ưng ý. Mọi thông tin chi tiết, hỗ trợ tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:

Nguyễn Thu Phương
Phụ trách phòng kinh doanh 
Hot-line: 093 639 9191
Tầng 1 - TTTM Vincom Long Biên


Đăng nhận xét

 
Top