Hoa Sữa là khu biệt thự nằm về hướng Đông Nam của khu đô thị. Mỗi mùa thu về, khu biệt thự Hoa Sữa nồng nàn trong hương hoa thanh mát, gợi một nét cảm giác rất đỗi Hà Nội.

Các căn biêt thự nằm trải dài trên trục đường Hoa Sữa, nối với đường Hoa Hồng - con đường Châu Âu được mệnh danh là đẹp nhất khu đô thị. Trừ vị trí này, cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp như :Sân tập Golf tiêu chuẩn quốc tế, Trung tâm ẩm thực và Hội nghị quốc tế Almaz, Trường quốc tế BIS, công viên và khu bể bơi ngoài trời..



Hoa Sữa là khu biệt thự có số lượng cư dân về ở đông nhất ngay từ những ngày đầu mở bán. Với diện tích trung bình từ 200 đến 300 m2, khu biệt thự hoa sữa được thiết kế theo phong cách châu Âu, toàn bộ cửa sổ làm bằng chất liệu kính cao cấp có kích thước lớn hướng ra sông sẽ làm cho ngôi nhà bạn dễ dàng hòa cùng với vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên.     

Khu biệt thự hoa sữa nằm gần trung tâm của toàn khu đô thị.
  • Phía Tây Bắc tiếp giáp với khu Hoa Anh Đào và một phần khu Hoa Phượng 
  • Phía Đông Bắc tiếp giáp với khu Hoa Lan và Khu Hoa Phượng 7
  • Phía Đông Nam và Nam tiếp giáp với trục đường 45m2 và khu Sài Đồng 



Khu biệt thự hoa sữa HS1 bao gồm 53 căn biệt thự với 14 căn đơn lập có diện tích từ 290 – 350m2 và 39 căn song lập được thiết kế “ôm” lấy dòng sông và cũng là điểm cuối cùng của khu biệt thự.
Khu Hoa Sữa HS2 gồm 30 căn biệt thự, trong đó có 2 biệt thự đơn lập với diện tích 300m2 và 28 căn biệt thự song lập có diện tích khoảng 210m2. Từ trên cao nhìn xuống, toàn khu biệt thự giống như một giọt nước, trước mặt là một mặt hồ lớn và khu vui chơi cho trẻ tạo cảm giác biệt thự thoáng mát cả 2 mặt. Đây cũng là khu biệt thự chiếm số dân cư đông đảo nhất tại khu biệt thự hoa sữa với khoảng 80% dân số.

Khu biệt thự Hoa Sữa HS3 nằm song song với đường hoa hồng của khu biệt thự bên cạnh, gồm 62 căn biệt thự. Trong đó có 48 căn biệt thự song lập, còn lại là các căn biệt thự đơn lập. Được thiết kế trải dài với các căn biệt thự rất đều và đẹp. Đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nhất cho những quý khách có tiềm lực tài chính vào khoảng 14 – 16 tỷ.



Khu biệt thự Hoa Sữa HS4 là khu có ít số biệt thự nhất với tổng số 30 căn trong đó có 14 nhà vườn đơn lập và 16 căn nhà vườn song lập. Với những lô biệt thự từ HS4 Lô 01 đến HS4 lô 13 có khoảng view sân vườn và hồ rất đẹp và thoáng. Khu Hoa Sữa 4 hiện tại đang được khách hàng đánh giá rất cao về lâu dài.

Khu biệt thự Hoa Sữa 5( HS5 ) được thiết kế theo hình cánh cung ôm trọn dòng kênh đào bao gồm 74 căn nhà vườn trong đó có 14 biệt thự đơn lập từ 290-500m2 , và 60 nhà vườn song lập diện tích khoảng 250m2.  Ngày nay số gia chủ hoàn thiện và về ở khu Hoa Sữa 5 cũng rất nhiều.



Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa HS6 được thiết kế giống khu HS4 có ít nhà vườn với 38 căn, trong đó có 12 căn đơn lập diện tích từ 280 - 350m2 và 26 căn song lập diện tích 250 m2. Khá nhiều cư dân đang hoàn thiện ở khu HS6.

Khu biệt thự Hoa Sữa HS7 có vị trí rất gần sân tập Golf, có khoảng gần 30 căn. Ở khu này có sân chơi trẻ em và gần khu ẩm thực nhà hàng thuận tiện cho việc vui chơi giải trí.



Nguyễn Thu Phương
Phụ trách phòng kinh doanh Vinhomes Riverside
Hot-line: 093 639 9191
Tầng 1 - TTTM Vincom Long Biên

Đăng nhận xét

 
Top