Lượng khách hỏi mua biệt thự Anh Đào – Vinhomes Riverside đang cực nhiều, chiếm hơn 50% tổng số khách quan tâm dự án.Giá các lô chỉ khoảng từ 11 tỷ: dễ mua, dễ bán, rất phù hợp cho đầu tư hay sở hữu một ngôi biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp.

- Vinhomes Hoa Anh Đào là lọai biệt thự Khách hàng nên mua vì diện tích vừa phải, mang lại không gian ấm cúng khi về ở.
- Vị trí trung tâm dự án, có 3 cổng An ninh thuận tiện cho việc di chuyển, Khách hàng sẽ hài lòng khi tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ, tiện ích nơi đây.
- Cộng đồng cư dân thân thiết, tỉ lệ lấp đầy cao: Cư dân Khu Biệt Thự Anh Đào rất tuyệt vời. Họ là những người có vị thế trong xã hội và là những người hàng xóm vô cùng thân thiết, tốt bụng, sôi nổi trong các phong trào …
  
Cơ hội vàng sở hữu biệt thự siêu sang với chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư:
  •  Với căn trên 300m2 tặn xe Mercedes C200 hoặc qui ra tiền mặt 1,5 tỷ
  • Với căn dưới 300m2 tặng Corolla Artis hoặc qui ra tiền mặt 1 tỷ trừ vào giá bán biệt thự
  • KH không tham gia hỗ trợ lãi suất, thanh toán 100% GTBT tại thời điểm ký HĐMB/VBCN được hưởng chiết khấu 11,5%
  • KH tham gia hỗ trợ lãi suất được vay 70% GTBT lãi suất 0% trong 24 tháng, 36 tháng hoặc gói 48 tháng
  • Hỗ trợ hoàn thiện nội thất 4,5tr/m2 xây dựng
  • Mua căn thứ 2 chiết khấu thêm 1%
  • Chiết khấu dòng tiền thanh toán sớm

Khu đô thị Vinhomes Riverside được mệnh danh là Khu đô thị đáng sống nhất ở Hà Nội với cảnh quan môi trường, giá trị sống, dân trí cao, các cụm công trình chức năng hiện đại. Cùng các tiện ích đã đi vào hoạt động đồng bộ gồm có: Vườn nướng BBQ, sân tập Golf, sân tennis, sân bóng đá, bóng chuyền, 2 cụm bể bơi ngoài trời, Trung tâm thương mại Vincom, Trường mẫu giáo Vinschool, Trường quốc tế liên cấp BIS, Trung tâm Hội nghị, ẩm thực và giải trí quốc tế đẳng cấp 5 sao, công viên trẻ em cùng hệ thống an ninh 4 lớp đảm bảo tuyệt đối cho cư dân...

Hơn nữa mật độ cây xanh, công viên, và mặt nước ở đây rất lớn nên giúp điều hòa không khí, môi trường sống trong lành, quý khách về đây ở sức khỏe sẽ nâng cao hơn rất nhiều. Hiện nay cư dân đang sinh sống cũng rất đông, dự tính đến cuối năm nay khi các chủ biệt thự hoàn tất sửa chữa và về ở thì tổng số biệt thự đang có cư dân sinh sống sẽ lên tới hơn 1000 căn.

Và đặc biệt chủ đầu tư thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu cộng đồng các cư dân như: ngày hội thể thao, hội thi câu cá, tết thiếu nhi, đêm hội giáng sinh… nên tạo ra môi trường giao lưu, gặp gỡ rât tốt cho cư dân của khu đô thị.



Cùng với việc không ngừng gia tăng tiện ích và dịch vụ mới, Vinhomes cũng liên tục nâng tầm đẳng cấp sống tại Vinhomes Riverside. Trong quý 4 năm 2015, sẽ triển khai kế hoạch Bổ sung cảnh quan khu đô thị với nhiều ý tưởng độc đáo và tiện nghi. Theo đó, Vinhomes sẽ đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng Khu bể bơi ngoài trời tại tầng thượng của TTTM Vincom Long Biên; thiết lập làn đường dành riêng cho xe đạp; bố trí thêm tuyến phố đi bộ, phố mua sắm, khu vườn Khủng long, khu vui chơi trẻ em ngoài trời và các điểm dừng chân với ghế ngồi và dàn hoa được trang trí đẹp mắt … Các hạng mục trên đều nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ  cao cấp cho cư dân và du khách.  


Quý Khách hàng không còn gì phải suy xét khi đã tìm hiểu dòng biệt thự này mà chỉ cần nhanh tay chọn lô, ký hợp đồng và về ở. Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ Ms Thu Phương – 093 639 9191 để được hỗ trợ tư vấn và chọn căn biệt thự ưng ý.



Phụ trách phòng kinh doanh Vinhomes Riverside
Nguyễn Thu Phương
Hot-line: 093 639 9191
Tầng 1 - TTTM Vincom Long Biên

Đăng nhận xét

 
Top