Dự Án Vinpearl Condotel Nha Trang chuẩn bị được ra mắt trong tháng 12/2015 tạo cơn sốt mạnh cho thị trường đầu tư bất động sản, nằm trong hệ thống khu khách sạn du lịch nghĩ dưỡng Vinpearl tại Nha Trang. Căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Vingroup, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng một kênh đầu tư hấp dẫn nhất 2015.

DỰ ÁN CONDOTEL NHA TRANG LÀ GÌ?

Dự án Vinpearl Condotel Nha Trang là dự án mới của Vingroup triển khai tại thành phố biển Nha Trang trên đường Trân Phú giao với Lê Thánh Tôn. Tọa lạc tại vị trí đẹp, đắc địa với view hướng biển, thoáng đãng tầm nhìn rộng mở.

Condotel (Condo – Hotel) là một mô hình đầu tư căn hộ khách sạn rất phổ biến được các doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng, giới thượng lưu và những khách hàng, nhà đầu tư thông minh có tiềm lực tài chính ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Mỗi tháng, những thương hiệu lớn trong ngành kinh doanh Bất động sản như Trump hay là Ritz Carlton đều xây mới một dự án Căn hộ – khách sạn ở các khu nghĩ dưỡng hoặc các khu thành thị.


XU HƯỚNG ĐẦU TƯ CĂN HỘ KHÁCH SẠN VÀ CHIA SẺ LỢI NHUẬN

Thông qua sự gặp mặt và trao đổi với các chuyên gia địa ốc nhiều kinh nghiệm về cơ hội đầu tư Vinpearl Condotel Nha Trang. Các chuyên gia cho rằng: “Cũng nằm trong phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang rất sôi động tại Việt Nam, loại hình sản phẩm Condotel mang đến cho khách hàng cả 4 cơ hội: Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi với các resort liên kết rất hấp dẫn.

TỔNG QUAN DỰ ÁN
  • Chủ đầu tư : Tập đoàn Vingroup
  • Tên dự án dự kiến : Vinpearl Beachfront Condotel 
  • Mật độ xây dựng :50% (theo mật độ qui định)
  • Số tầng xây dựng: 41 tầng
  • Tầng 1 và hầm: Xây dựng TTTM & tiện ích, 33 tầng căn hộ
  • Giá bán TB/m2: 40 triệu Full nội thất  (căn hộ hoàn thiện theo hình thức chìa khóa trao tay theo tiêu chuẩn condotel 5*).
  • Qui hoạch dự án bao gồm các tầng đế là TTTM Vincom (tăng giá trị của căn hộ)
  • Loại hình dự án: Condotel - có tiện ích đi kèm theo tiêu chuẩn khách sạn 5 *
  • Diện tích căn hộ: từ 42m2 đến 124m2 (diện tích trung bình chỉ khoảng 60m2, phù hợp với suất đầu tư của khách hàng)
  • Dự kiến bàn giao: Quý 2 năm 2018

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG (DỰ KIẾN)

Khách sạn Condotel Nha Trang với 4 loại phòng nội thất đầy đủ chìa khóa trao tay:

- Giá dự kiến chưa VAT
  • Căn Studio (462 căn): 41-43m2. Giá từ 1.85 - 2.4 tỷ
  • Căn 1 PN (99 căn): 42-43m2. Giá từ 3 tỷ
  • Căn 2 PN (264 căn): 78-87m2. Giá từ 3.5 - 5 tỷ
  • Căn 3 PN (99 căn): 117-124m2. Giá từ 6.5 tỷ
- Thời gian cam kết 5 năm
- Cam kết lợi nhuận 10%/năm
- Chính sách nghỉ dưỡng 15 đêm trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống khách sạn 5* Vinpearl ( Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang)
- Vay ngân hàng: 65%, 0% 12 tháng đầu tiên
- Hình thức sở hữu: Lâu dài

TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN VINPEARL CONDOTEL NHA TRANG

Dự kiến Dự án Condotel Nha Trang sẽ được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với những căn hộ khách sạn cao cấp và như những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, khu thể thao,…

Nha Trang vốn là một địa điểm lý tưởng cho phát triển BĐS nghỉ dưỡng và du lịch, tuy nhiên hầu hết các chủ đầu tư hiện nay mới chỉ tập trung vào mảng biệt thự cao cấp, mảng căn hộ – khách sạn Condotel còn đang bị bỏ ngỏ.


ĐIỂM KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC DỰ ÁN THÔNG THƯỜNG

Condote Nha Trang cũng giống như một khách sạn, resort cao cấp thông thường nhưng mỗi căn hộ tại đây lại có một chủ sở hữu riêng. Song khác hẳn so với căn hộ đơn thuần chỉ dành để ở, Vinpearl Condotel Nha Trang lại có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24.

Tọa lạc tại thành phố biển có lượng khách du lịch lớn nhất Việt Nam, Condotel Nha Trang là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Các khách sạn ven biển tại thành phố du lịch này luôn phủ kín công suất phòng và cháy phòng trong ngày nghỉ, lễ.

Điểm lợi thế của những căn hộ Condotel Nha Trang là tầm nhìn rộng mở bao quát toàn cảnh sông núi vươn mình ra biển và không khí trong lành mát mẻ rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chủ sở hữu Condotel Vinpearl Nha Trangsẽ hoàn toàn k cần lo lắng gì về vấn đề bảo dưỡng, bảo trì căn hộ, bởi đơn vị quản lý sẽ trực tiếp lo vấn đề đó để đảm bảo căn hộ luôn trong tình trạng 5*.


GIÁ BÁN HẤP DẪN

Tại Hoa Kỳ, Hong Kong, Singapore,… và nhiều quốc gia khác, giá bán mỗi căn condo-hotel dao động từ 200 nghìn USD đến hơn 1 triệu USD. Giá bán căn hộ Condotel tại Việt Nam bình quân thấp hơn 20% – 30% so với khu vực và thế giới.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ ” N TRONG 1 “

Nhà đầu tư Codotel Nha Trang sẽ được hưởng lợi ích từ việc cho thuê và gia tăng giá trị bất động sản nhanh chóng. Nắm bắt cơ hội mua sớm sẽ có lợi nhuận cao hơn bởi khi một Condo Hotel từ 4 đến 5 sao hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động, thật không hiếm để bán lại với giá cao gấp đôi so với giá gốc. Tất cả những sự tăng giá đó diễn ra trong vòng từ 18 – 24 tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể cho tham gia chương trình cho thuê lại căn hộ khi không sử dụng đến và chia sẻ lợi nhuận với đơn vị quản lý. Đối với sản phẩm biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp hiện nay Vingroup đang cam kết chia sẻ lên tới 85% lợi nhuận cho khách hàng tương đương tối thiểu 10% giá trị biệt thự/ năm. Với sản phẩm Condotel Vinpearl Nha Trang chắc chắn chủ đầu tư Vingroup sẽ có những chính sách cam kết và ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.


Hiện nay tại Việt Nam, nhiều nhà đầu tư cũng đã chuyển hướng quan tâm vào dòng sản phẩm mới mẻ này bởi đó là một “sản phẩm của sự khác biệt”. Quý khách hàng là nhà đầu tư thông minh luôn đi đón đầu xu hướng mới để gia tăng giá trị tài sản của mình, hãy nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất về dự án Condotel Vinpearl Nha Trang.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ Phụ trách phòng kinh doanh Ms Thu Phương - 093 639 9191 để được hỗ trợ tư vấn và cập nhật thông tin sớm nhất.





Đăng nhận xét

 
Top