Với định hướng mang đến phong cách sống thượng lưu - Vinhomes Riverside cung cấp hệ thống an ninh an toàn và dịch vụ tại gia cao cấp toàn diện, chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như: Dịch vụ gia đình, dịch vụ chăm sóc vườn cây, dịch vụ sửa chữa bảo trì, dịch vụ ẩm thực phục vụ tại nhà, dịch vụ xe riêng cao cấp...

Vinhomes Riverside là một trong những khu đô thị hiện đại và đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam thiết kế theo mô hình thành phố Venice- Italia.


Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6,5 km, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km, rất gần cầu Vĩnh Tuy và có thể kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống giao thông đường bộ, đường trên cao hiện đại. Cùng với đó là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông cùng cụm công trình chức năng sang trọng: hệ thống văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, v.v đem đến cho cư dân một không gian sống mới đẳng cấp, nổi bật.


Thời gian gần đây, thị trường bất động sản ngày càng sôi động và nhộn nhịp hơn. Các dự án mới liên tiếp mở bán đem đến nguồn cung dồi dào và đa dạng sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó, các dự án cũ cũng tiếp tục triển khai giai đoạn mới. Và gần đây nhất các thông tin về Vinhomes Riverside giai đoạn 2 đang tạo nên sự chú ý trên thị trường. Sau thành công của Giai đoạn 1, Chủ đầu tư Vingroup tiếp tục triển khai Giai đoạn 2 với rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là mang tính thanh khoản cực kì tốt cùng chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn…

Dự án sẽ tập trung nhiều giá trị sống vượt trội với sự đa dạng về các loại hình nhà ở hơn so với giai đoạn 1. Dưới đây là một số loại hình nhà ở được dự đoán sẽ có mặt tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2:

Tổng 1.499 lô biệt thự đơn lập, song lập và liền kề:


Kiến trúc tân cổ điển là phong cách thường thấy ở các dự án biệt thự thuộc Vinhomes. Vẻ đẹp đơn giản mà đầy tinh tế  là điểm nhấn tạo nên sức hấp dẫn cho biệt thự Vinhomes Riverside. Những căn biệt thự xinh đẹp cùng nhau soi bóng bên kênh nước nhân tạo sẽ là một khung cảnh đẹp mà chỉ những ai từng đến Vinhomes Riverside mới hiểu hết được.

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và lãng mạn tiếp nối những thành công của giai đoạn 1 trước đó. Đồng thời tạo nên những điểm nhấn khác biệt đưa Vinhomes Riverside trở thành một trong những khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có thể sánh ngang với những khu đô thị đẳng cấp trên thế giới. Với giai đoạn 2 này, Vingroup sẽ dẫn đầu thị trường trên phân khúc nhà ở đất nền hứa hẹn sẽ là “món mới” đầy hấp dẫn cho khách hàng sở hữu cũng như giới đầu tư.


Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chưa phải chính thức từ chủ đầu tư. Mọi thông tin chính xác về dự án, giá, chính sách bán hàng Vinhomes Riverside Giai Đoạn 2 chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Hotline 093 639 9191 để được tư vấn cụ thể.

Phụ trách phòng kinh doanh Vinhomes Riverside

Nguyễn Thu Phương - 093 639 9191

Tầng 1 - TTTM Vincom Long Biên


Đăng nhận xét

 
Top