Không dừng lại ở một khái niệm sống đơn thuần, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside mang đậm triết lý phát triển bền vững về một nơi an cư thịnh vượng. Một không gian sinh thái mở lấy cảm hứng từ VENICE (ITALY) xinh đẹp và lãng mạn, nơi bạn là hạt nhân và hơi thở thiên nhiên luôn chan hòa bên bạn.

Tọa lạc tại nơi giao thoa và được bồi tụ thổ nhưỡng bởi 2 con sông lớn - sông Hồng và sông Đuống, Vinhomes Riverside sở hữu địa thế "vượng lộc - đắc tài" theo quan niệm của phương Đông. Với kiến trúc sinh thái lộng gió, chất chứa tư duy phong thủy cùng thảm xanh trải rộng và thủy khí lưu chuyển, Vinhomes Riverside là chốn an cư, lạc nghiệp được nhiều chủ nhân ưu tú "chọn mặt gửi vàng"

Với ưu điểm vượt trội của hạ tầng tân tiến, được kết nối tới trung tâm thành phố chỉ khoảng sau 15 phút lái xe nhờ hệ thống đường bộ và đường trên cao hiện đại, Vinhomes Riverside không chỉ là "Thiên đường sống" đích thực mà còn sở hữu vị trí chiến lược và những tiềm năng đầu tư không thể chối từ.


Tổ ấm xứng tầm

Lấy cảm hứng từ các lâu đài Venice vươn ra mặt biển với kiến trúc mái vòm đặc trưng, hầu hết các căn biệt thự tại Vinhomes Riverside đều được bố trí trên những "bán đảo" nhân tạo với một mặt "hướng thủy" và bến thuyền lãng mạn. Một cuộc sống đẹp như mơ, nơi bạn có thể thưởng thức những buổi chiều picnic tại gia hay thư thả buông cần sau vườn nhà.

Mang hơi thở thiên nhiên vào cuộc sống

Hành trình hướng đến cuộc sống đẳng cấp cũng là hành trình trở về với thiên nhiên! Bao phủ tới 60ha trên tổng diện tích 183,5ha, hệ thống kênh đào độc đáo và thảm thực vật đa dạng tại Vinhomes Riverside đóng vai trò lá phổi xanh, giúp cân bằng sinh thái, điều hòa khí hậu một cách tự nhiên, mang đến môi trường sống trong lành và thuần khiết.

Hội tụ tinh hoa

Được ví như "viên kim cương" đa sắc - là trái tim của Khu đô thị Vinhomes Riverside, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí thượng lưu và những "hành trình" thú vị qua thế giới ẩm thực từ Đông sang Tây. Với sứ mệnh mang đến một phong cách sống đỉnh cao, Almaz là làn gió mới thổi bùng những khát khao về cuộc sống trọn vẹn, hoàn hảo.


Nơi hưởng thụ cuộc sống

Được phát triển theo mô hình "thành phố thu nhỏ" hiện đại và năng động, Vinhomes Riverside hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội: từ Trường học quốc tế BIS, trường mầm non chất lượng cao Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Long Biên, đến các tiện ích thể thao như bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tập golf 20 làn theo tiêu chuẩn quốc tế... được bố trí xen kẽ các khu dân cư. Cuộc sống tại Vinhomes Riverside không chỉ là sự tiện nghi hiếm có mà còn là một hành trình mãi thú vị đang đón chờ!



Một diện mạo mới, một phong cách sống đỉnh cao

Với sự xuất hiện của bể bơi vô cực - một trong những loại hình kiến trúc đang được ưa chuộng trên thế giới cùng công viên khủng long sắp ra mắt, Vinhomes Riverside sẽ được khoác lên mình một diện mạo với những kiến trúc cảnh quan, tiện ích đầy nghệ thuật...



Vinhomes Riverside đang không ngừng hoàn thiện để thiết lập những chuẩn mực sống mới và kiến tạo một khu đô thị trên sông nổi bật, đảm bảo cân bằng sinh thái và phát triển bền vững.

Dịch vụ đẳng cấp

Hãy tận hưởng trọn vẹn phong cách sống đẳng cấp tại Vinhomes Riverside với các dịch vụ cư dân theo tiêu chuẩn 5 sao. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Sẻ chia niềm vui, kết nối cộng đồng

Vinhomes Riverside mang đến giá trị nhân văn không thể hoán đổi khi cùng cư dân tạo lập một cộng đồng tinh hoa, thành đạt. Vườn BBQ sang trọng hay những không gian thể thao đa dạng (sân tennis, sân bóng đá...) là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa sôi nổi, cho sự kết nối và sẻ chia nhân rộng trong cộng đồng cư dân văn minh, nhiệt thành



Chốn về bình yên

Tại Vinhomes Riverside, mọi chủ nhân sẽ tìm thấy cảm nhận: nhà là chốn về bình yên nhưng không kém phần tiện nghi ngay trong không gian sống đẳng cấp và xanh mát của cảnh quan thiên nhiên, sông nước.



Khu biệt thự Hoa Sữa

Nằm đối xứng qua trục đường Hoa Hồng, khu biệt thự Hoa Sữa không chỉ sở hữu tầm nhìn "đắt giá" hướng ra con đường Châu Âu lãng mạn bậc nhất Vinhomes Riverside với hàng tượng điêu khắc tuyệt đẹp, mà còn di chuyển thuận tiện đến cac tiện ích trọng yếu của khu đô thị. Khu Hoa Sữa 10, 11 là phân khu duy nhất đã hoàn thiện đầy đủ nội thất, sẵn sàng chào đón những chủ nhân mới về ở.
  • Tổng diện tích: 14,36ha
  • Diện tích biệt thự: 199-641m2
  • Số lượng biệt thự: 529 căn
Khu biệt thự Hoa Phượng

Nằm trải dài trên con đường Hoa Phượng xuyên suốt khu đô thị, các căn biệt thự tại đây có thể kết nối tới hầu hết tất cả các dịch vụ tiện ích của Vinhomes Riverside cũng như mang đến cơ hội thương mại đầy triển vọng cho những chủ nhân năng động.
  • Tổng diện tích: 11,2ha
  • Diện tích biệt thự: 154-629m2
  • Số lượng biệt thự: 368 căn
Khu biệt thự Hoa Lan

Nằm tập trung tại phía Đông Bắc của khu đô thị, quần thể biệt thự Hoa Lan có không gian thoáng đãng, bình yên cũng như sở hữu vị trí thuận tiện cho những cư dân nhỏ tuổi theo học tại trường Quốc tế BIS nằm ngay trong nội khu.
  • Tổng diện tích: 6,1ha
  • Diện tích biệt thự: 189-609m2
  • Số lượng biệt thự: 219 căn

Khu biệt thự Anh Đào

Nằm tại cửa ngõ của khu đô thị Vinhomes Riverside và tiệm cận với trục đường chính rộng 81m, được mệnh danh và "Đại lộ Vincom". Khu biệt thự Anh Đào có ưu thế thuận lợi về giao thông và dễ dàng tiếp cận các tiện ích trọng yếu của khu đô thị.
  • Tổng diện tích: 9,5ha
  • Diện tích biệt thự: 161-609m2
  • Số lượng biệt thự: 365 căn
Khu biệt thự Anh Đào nằm trong quần thể Khu đô thị Vinhomes Riverside đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, bởi vì: Đây là khu có thiết kế và chất lượng thi công mới nhất. Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm đầu dự án nên dễ tìm đến, có 3 cổng An ninh rất tiện di chuyển tới các trung tâm tiện ích, được mệnh danh là trái tim của dự án. Thiết kế không có tầng hầm và một số căn lõi không sông diện tích 161m2 nên giá cũng hợp lý với nhu cầu sử dụng và tầm tài chính chung của đa số khách hàng . Khu Anh Đào là khu có số lượng dân cư đã về đây ở đông nhất ,sinh khí cao, môi trường cũng năng động và nhộn nhịp hơn. 





Thời điểm cuối năm nên Chủ đầu tư có những ưu đãi cực tốt dành cho khách hàng khi mua sở hữu biệt thự và đầu tư. Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm tìm hiểu, cần hỗ trợ và giải đáp các khúc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 093 639 9191 để được tư vấn chọn căn biệt thự ưng ý.

Nguyễn Thu Phương
Phụ trách phòng kinh doanh 
Hot-line: 093 639 9191
Tầng 1 - TTTM Vincom Long Biên


Đăng nhận xét

 
Top