Trong 1 tháng vừa qua, Vinhomes Riverside đang rầm rộ dòng sản phẩm HS10-11, mang lại cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư Bất động Sản. Xét về đầu tư lâu dài, đầu tư sản Phẩm Biệt Thự HS10,11 còn ưu việt hơn so với đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay. Dưới đây là một vài phân tích về cơ hội vàng cho đầu tư biệt thự Vinhomes Riverside hiện nay:

1. Đầu Tư BĐS nói chung

Thị trường tài chính có dấu hiệu không ổn định do tác động của vấn đề địa chính trị và diễn biến kinh tế toàn cầu như: vàng, chứng khoán, đôla cộng thêm lãi suất trong nước tiếp tục điều chỉnh đã biến bất động sản thành kênh trú ẩn an toàn nhất trong thời điểm hiện nay.
  • Giá vàng trong nước giảm mạnh. Giá vàng SJC xuống 32,88 – 33,14 triệu đồng/lượng (MV- BR) Giá vàng Rồng Thăng Long tương đương 29,87 – 30,32 triệu đồng/lượng .  thị trường vàng chứa quá nhiều rủi ro => kênh này không còn hấp dẫn.
  •  Giá USD cũng đang biến động ở mức cao. Vì thế, kênh đầu tư này được coi là bấp bênh nhất.
  • Mức lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm thấp nhất trên thị trường chỉ còn 4%/năm=> khả năng sinh lời không còn

2. Đầu tư Biệt thự Vinhomes Riverside
  • Vị trí vàng – yếu tố đầu tư quan trọng
  • Tiện ích vàng – giá trị bền vững theo thời gian
  • Chất lượng vàng đến từ chủ đầu tư uy tín
  • Thời điểm vàng với chính sách đặc biệt hấp dẫn


3. So Sánh với sản phẩm BĐS Đầu Tư (Biệt Thự Nghỉ Dưỡng)

* Tính Thanh Khoản:
  • Biệt thự Vinhomes Riverside nằm ngay trung tâm thành phố Hà Nội . Tính thanh khỏan cao do có nhiều đối tượng Khách Hàng mua để ở, để đầu tư, cho thuê...
  • Trong khi đó, biệt thự nghỉ dưỡng thì kén khách hơn vì những người mua đa số là để đầu tư hoặc gia đình nghỉ dưỡng, không phải có nhu cầu sử dụng. 
**So sánh Tỷ Suất Sinh Lời: Những nhà đầu tư thông minh chỉ chọn những phân khúc bất động sản có phát sinh cả hai yếu tố lãi vốn và dòng tiền

Lãi vốn: Là giá trị thặng dư khi nhà đầu tư mua vào và bán ra trong một khoảng thời gian nhất định.

Ví dụ: Nhà đầu tư mua Biệt thự VHR năm 2015 trị giá là 12 tỷ, năm 2016 bán với giá là 15 tỷ. Như vậy lãi vốn là 3 tỷ trong thời gian 1 năm.
=> Với Biệt thự tại thành phố lớn giá tăng mạnh hơn, trong khi căn hộ, Biệt thự nghỉ dưỡng thì thường khả năng này sẽ khiêm tốn hơn.

Dòng tiền: Là giá trị phát sinh trên Bất Động Sản tính theo tháng hoặc theo năm. Ví dụ: giá trị cho thuê

=> Với Biệt Thự HS10,11 : Chủ Đầu tư cam kết thuê lại 2 năm lên tới 4 tỷ/2 năm , tương đương 6%/năm
      Biệt thự Nghỉ dưỡng với mức cho thuê khòang 9-10%/năm

 Chỉ nhẩm tính, Tỷ suất sinh lời của Biệt Thự HS10,11 sánh ngang hoặc có thể cao hơn  hẳn biệt thự nghỉ dưỡng .

***Khả năng quản lý tài sản: Một Sản Phẩm Biệt thự ở ngay tại trung tâm Thành Phố sẽ thuận tiện hơn cho việc quản lý tài sản của chính mình.

Trong khi các biệt thự nghỉ dưỡng thì thường xa trung tâm thành phố, gây hạn chế trong việc tự quản lý tài sản, ( đặc biệt là tài sản có giá trị lớn thì yếu tố này càng trở nên quan trọng). Ngoài ra, Khi muốn qua thăm ngôi biệt thự của mình, KH cũng phải mất một khỏan Chi Phí khá cao.

****Khả năng thế chấp: Biệt thự tại thành phố lớn việc thế chấp để vay vốn từ các ngân hàng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều...


BIỆT THỰ HOA SỮA 10,11

- Là sản phẩm mới được mở bán.
- Có sổ đỏ luôn.
- Bàn giao có đồ liền tường hoặc Full đồ nội thất
- Diện tích nhỏ nhất 220m2, có sông
- Giá từ 18 tỷ
- Trả trước 30% sẽ nhận nhà 
- 70% được ngân hàng hỗ trợ vay với Lãi Suất 0% trong 12 hoặc 24 tháng ( ngân hàng Techcombank hoặc VP Bank)
Ưu Điểm : Chính sách ưu đãi đặc biệt
- Được Chủ Đầu Tư cam kết thuê lại 2 năm với giá thuê lại từ 2.1tỷ đến 4 tỷ/2 năm ( theo giá và diện tích Biệt Thự) + vẫn được hưởng chính sách vay 70% với Lãi suất 0% trong 12 tháng.
- Nếu KH không đăng ký cho thuê thì được hưởng chính sách vay 70% với lãi suất 0% trong 24 tháng hoặc được nhận chiết khấu nếu thanh toán sớm .
- Phù hợp với KH chưa muốn về ở ngay => tận dụng được chính sách cam kết thuê của CĐT.
- Lợi nhuận đầu tư dài hạn từ gia tăng giá trị Bất động sản.



Quý khách hàng quan tâm tìm hiểu thông tin, hỗ trợ giải đáp các khúc mắc và tư vấn chọn căn biệt thự ưng ý vui lòng liên hệ:

Nguyễn Thu Phương
Phụ trách phòng kinh doanh Vinhomes Riverside
Hot-line: 093 639 9191
Tầng 1 - TTTM Vincom Long Biên

Đăng nhận xét

 
Top