Chủ đầu tư uy tín, thiết kế Biệt Thự sang trọng, đẳng cấp, môi trường sống xanh mát , tiện ích đầy đủ, An ninh đảm bảo , Cộng đồng dân cư văn minh là những tiêu chí để chọn lựa được 1 căn Biệt Thự hoàn hảo. Khu biệt thự Hoa Anh Đào - Dự án Vinhomes Riverside đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên.

Trong điều kiện kinh tế phát triển như hiện nay, nhu cầu hưởng thụ tăng cao Giới Thượng Lưu luôn muốn có cho mình một không gian yên tĩnh, xa rời sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống thường ngày. Vì thế, biệt thự luôn là phân khúc mà Việt kiều, người nước ngoài và giới thượng lưu trong nước cực kỳ ưa chuộng. 

Ngày hôm nay khi được gặp gỡ và trò chuyện với một cư dân Khu Hoa Anh Đào. Anh nói rất niềm nở : " Về đây ở thích lắm, Mua sớm lại được rẻ. Giá ở đây từ giờ tới cuối năm còn lên cao lắm, đầu tư cũng hiệu quả. Đợt này tháng ngâu nên còn có chính sách hấp dẫn thì phải". 
Quả đúng như lời khuyên của Anh, Khách hàng đang quan tâm Vinhomes Riverside không nên bỏ qua cơ hội mua Biệt Thự Anh Đào siêu hấp dẫn ở thời điểm hiện tại.


Với tỷ lệ lấp đầy nhanh, khu biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside là một trong những dự án có tính thanh khoản tốt bậc nhất khu vực phía đông Hà Nội.

Từ cuối năm ngoái đến nay, lượng giao dịch thành công biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside tăng lên rõ rệt. Số lượng cư dân chuyển về sinh sống tại khu đô thị cũng liên tục gia tăng, tạo thành một cộng đồng đầm ấm, đông vui, đem đến sức sống căng tràn và tươi mới cho khu đô thị.


Được thiết kế, xây dựng theo phong cách tân cổ điển lãng mạn, soi bóng xuống mặt kênh uốn lượn - biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside đem đến không gian sống lãng mạn và êm đềm nhưng đặc biệt sang trọng và đẳng cấp. An cư tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng một cuộc sống “tiện ích trọn gói” gồm trung tâm thương mại Vincom Long Biên; siêu thị Vinmart; trường liên cấp quốc tế BIS, trường mầm non Vinschool; khu phức hợp ẩm thực và giải trí siêu sang Almaz; vườn nướng BBQ cùng các dịch vụ tiện ích như bể bơi hiện đại, sân tập golf tiêu chuẩn quốc tế, sân bóng đá, tennis… và dịch vụ an ninh 24/7.


Cư dân biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside không phải “bon chen” để được phục vụ những nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày mà chỉ việc an nhàn thụ hưởng sự thanh bình của khu đô thị. Do đó, cuộc sống tại biệt thự Anh Đào Vinhomes Riverside được nhiều cư dân đánh giá là sang trọng, đẳng cấp không kém gì “Bevery Hill” của các ngôi sao nổi tiếng.

Cơ hội cuối cùng dành cho Khách hàng sở hữu Biệt thự Vinhomes Hoa Anh Đào:

1. Chính sách chiết khấu 11.5%
Khách hàng ko tham gia hỗ trợ lãi suất thanh toán 100% giá trị biệt thự tại thời điểm ký HĐMB/VBCN sẽ được chiết khấu 11.5%

2. Chính sách hỗ trợ vay vốn Ngân hàng
 Khách hàng mua biêt thự Vinhomes Hoa Anh Đào được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức 70% giá trị BT, lãi suất 0% trong 24 tháng, 36 tháng hoặc gói 48 tháng

3. Quà tặng tháng 6
- Với căn trên 300m2 tặng xe Mercedes C200 hoặc qui ra tiền mặt 1,5 tỷ
- Với căn dưới 300m2 tặng Corolla Artis hoặc qui ra tiền mặt 1 tỷ trừ vào giá bán biệt thự

4. Hỗ trợ hoàn thiện nội thất 4,5tr/m2 xây dựng

5. Thủ tục mua bán dễ dàng ,pháp lý minh bạch
- Đặt cọc 500tr và ký TTĐC.
- Ký HĐMB/VBCN trong vòng 15 ngày kề từ ngày ký TTĐC.

6. Chất lượng xây dựng tốt và Chủ Đầu Tư uy tín.
Vinhomes Riverside cùng hệ thống giải thưởng danh giá:
  • Giải thưởng "Kiến trúc xanh 2012" trao bởi Hội kiến trúc sư Việt Nam
  • Giải thưởng "Chủ đầu tư tốt nhất – Best Developer" và "Dự án biệt thự tốt nhất – Best Villa Development" tại Lễ trao giải "Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2012"
  • Giải thưởng "Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương" thuộc Giải thưởng Bất động sản quốc tế – International Property Awards 2013. Đây là dự án đầu tiên của Việt Nam giành được giải thưởng danh giá tầm cỡ khu vực và thế giới của International Property Awards.



Quý khách hàng quan tâm và cần hỗ trợ thông tin vui lòng liên hệ để được tư vấn chọn căn ưng ý:

Phụ trách phòng kinh doanh 
Nguyễn Thu Phương
Hot-line: 093 639 9191
Tầng 1 - TTTM Vincom Long Biên

Đăng nhận xét

 
Top