Sau thành công của Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 1 và 2, Chủ đầu tư Vingroup chính thức mở bán biệt thự Vinpearl Phú Quốc giai đoạn 3 vào ngày 11/10/2015 với rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng đặt chỗ sớm nhất. Đây là một cơ hội đầu tư lớn ngoài việc cam kết về lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm thì khách hàng còn được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Vinpearl Phú Quốc là điểm đến quốc tế với phía Nam liền kề Casino MGM GRAND 4 tỷ USD, phía đông giáp Vườn sở thú Safari 500ha lớn thứ 2 thế giới. Về giao thông và việc di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc thì cũng hết sức thuận lợi với 15 chuyến bay thẳng nội địa và quốc tế mỗi ngày, 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phú Quốc, 10 phút từ cảng tàu quốc tế , 20 phút tới trung tâm thị trấn và 45 phút tới các địa điểm du lịch nổi tiếng.


- Ngày 29/4/2015 Vingroup đã khởi công xây dựng Cảng tàu du lịch quốc tế, đang được gấp rút thi công và đi vào khai thác năm 2017. 
- Vinpearl Phú Quốc tôn vinh đẳng cấp thượng lưu nhưng vẫn hài hòa, gần gũi với thiên nhiên hoang sơ. Tại đây chúng ta sẽ được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích sống đầy đủ và đẳng cấp nhất bao gồm: Hệ thống hồ bơi ngoài trời và hồ bơi riêng, Khu vinchamr spa, khu thể thao ngoài trời, hệ thống nhà hàng, quầy bar, sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế đầu tiên trên đảo. Khu vui chơi giải trí vinpearl land gồm: thủy cung, công viên nước, khu vui chơi ngoài trời, phố mua sắm. Bệnh viện Vinmex. Vườn sở thú Safari sẽ được khai trương vào tháng 12/2015.
- Tạp chí ABC News đã bình chọn là bãi biển hoang sơ và đẹp nhất còn sót lại
- Phú Quốc được được UNESCO công nhận là khu dữ trữ sinh quyển lớn nhất của thế giới
- Có hơn 55% người Việt chưa kể người nước ngoài muốn sở hữu
- Những căn biệt thự tại Phú Quốc được các nhà bất động sản lớn trong và ngoài nước đang săn đón và quan tâm
- Là một trong các hòn đảo lớn nhất của Việt Nam nằm trong 22 đảo thuộc vịnh Thái Lan
- Tên "Phú Quốc" theo tổng dư địa chí Việt Nam năm 2000 có nghĩa là vùng đất giàu có và trù phú
- Trung bình hằng năm đảo Ngọc - Phú Quốc đón 2 - 3 triệu du khách tới thăm quan và du lịch
- Các biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas được cấp sổ đó cho người Việt Nam là 70 năm và người nước ngoài là 50 năm.
- Phú Quốc có khí hậu ôn hòa, ít bị ảnh hưởng bởi bão lớn do đó các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ sinh ra lợi nhuận "KHỦNG"
- Sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế đầu tiên và hướng ra biển và nó rất thu hút được giới quý tộc đến khám và vì mỗi lần chơi Golf khách hàng sẽ có trải nghiệm mới lạ.
- Thiết kế của căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc là thiết kế sang trọng tiêu chuẩn 5 sao
- Các dịch vụ tiện ích tốt nhất với các dịch vụ về thể dục, thẩm mỹ, giáo dục, ẩm thực hàng đầu
- Hiện nay thì Phú Quốc có 03 chuyên bay thẳng từ Hà Nội ,06 Chuyến từ Hồ Chí Minh, 01 Chuyến từ Cần Thơ, 01 Chuyến từ Singapore, 01 từ Sieam Cambodia, 01 từ Nga. Dự kiến trong năm 2015 Phú Quốc sẽ mở thêm các chuyến bay từ Đà Nẵng, Nha Trang.


CAM KẾT THU NHẬP TỪ CHƯƠNG TRÌNH CHO THUÊ BIỆT THỰ VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS 

 - Mức cam kết thu nhập từ tiền thuê lại biệt thự: Khách hàng sẽ được nhận 10% lợi nhuận từ chương trình cho thuê không gồm VAT
- Thời gian cam kết: 10 năm kể từ thời điểm khách hàng thanh toán 100% giá trị biệt thự trong hợp đồng mua bán
- Điều kiện thanh toán: Chủ đầu tư bắt đầu thanh toán tiền cho thuê biệt thự Vinpearl phú Quốc Resort & Villas khi khách hàng thanh toán 100% giá trị biệt thự (không phụ thuộc vào thời điểm ký hợp đồng mua bán biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas)
- Kỳ thanh toán: Kỳ đầu tiên sau 6 tháng kể từ ngày đủ điều kiện thanh toán, các kỳ tiếp theo 06 tháng/lần.

QUYỀN LỢI CỦA CHỦ SỞ HỮU BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS

- Khách hàng được tặng 02 đêm nghỉ miễn phí tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc ngay khi đặt cọc
- Tặng 15 đêm nghỉ miễn phí/năm kể từ ngày Khách hàng thanh toán 100% giá trị biệt thự từ hợp đồng mua bán cụ thể:
(Khách hàng đặt phòng sẽ có tiêu chuẩn cho 1 phòng tại biêt thự dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em. Chủ sở hữu và khách mời được hưởng các chính sách ưu đãi dành riêng như, Buffet 3 bữa: sáng, trưa, tối… Xe điện đi lại, Spa miễn phí. Một căn biệt thự 3 Phòng ngủ sẽ được ưu đãi tối đa cho 9 người lớn và 3 trẻ em. Ngoài số lượng khách mời trên và các chính sách ưu đãi đó thì chủ sở hữu sẽ phải thanh toán thêm chi phí ăn uống cho các khách mời khác)
- Được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau 45 ngày hoàn thành mọi thủ tục và xin đăng ký giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
- Chủ căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas sẽ không phải trả 2% chi phí quản lý chung của biệt thự như chi phí sửa chữa trong chương trình cho thuê 10 năm.
+ Chi phí sửa chữa lớn tạm tính: 3.100đ/m2 / Tổng diện tích xây dựng
+ Chi phí quản lý chung tạm tính: 17.000đ/m2/ Tổng diện tích xây dựng


GIAI ĐOẠN MỞ BÁN BIỆT THỰ VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS

Giai đoạn 1: Mở bán 33 căn biệt thự
- Gồm:  28 căn 3 phòng ngủ, 4 căn 4 phòng ngủ và 1 biệt thự Tổng Thống. Được bố trí gồm: phòng ngủ, phòng khách, bể bơi riêng, bếp và phòng ăn, phòng tắm và sân vườn.
- Diện tích đất từ: 595m2 - 1.470m2 
- Đã hoàn thiện đầy đủ nội và ngoại thất 

Giai đoạn 2: Mở bán 231 biệt thự 
- Gồm:  phòng ngủ 1 tầng, 48 căn 2 phòng ngủ 1 tầng và 126 căn phòng ngủ 2 tầng,  46 căn 4 phòng ngủ 2 tầng. Bố trí gồm: phòng ngủ, bể bơi riêng, phòng khách, bếp và phòng ăn, phòng tắm, sân vườn
- Nội thất: Đã hoàn thiện đầy đủ nội thất
- Diện tích đất từ: 376m2 - 782m

Giai đoạn 3: Gồm 339 căn biệt thự. Dự kiến bàn giao 10/2016 hoàn thiện đầy đủ nội ngoại thất.
  • Mẫu 04 phòng ngủ - 1 tầng: 02 căn, diện tích xây dựng: 400m2
  • Mẫu 04 phòng ngủ - 2 tầng: 115 căn, diện tích xây dựng: 330m2
  • Mẫu 02 phòng ngủ - 1 tầng: 50 căn, diện tích xây dựng: 220m2
  • Mẫu 03 phòng ngủ - 2 tầng: 172 căn, diện tích xây dựng 172m2 trong đó có 51 căn mặt biển
Giá bán:
  • View mặt biển: 1,280 ~ 1,579 triệu USD
  • View mặt hồ: 764 ~ 920 triệu USD
  • View sân Golf: 741 ~ 850 triệu USD

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN BIỆT THỰ VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT & VILLAS

1. Ký thỏa thuận đặt cọc
  • Đặt cọc lần 1: Khách hàng đặt cọc 500.000.000 đồng/ 1 biệt thự
  • Đặt cọc lần 2: 15% giá trị của căn biệt thự hoàn thiện ( số tiền này bao gồm tiền đất và tiền xây dựng bao gồm VAT) trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc đã bao gồm tiền cọc là 500.000.000 đồng)
2. Ký hợp đồng mua bán 
  • Thanh toán lần 1: Qúy khách hàng thanh toán 30% giá trị căn biệt thự hoàn thiện gồm có tiền đất và tiền xây dựng bao gồm thuế VAT, trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng mua bán.
  • Thanh toán lần 2: Khách hàng phải thanh toán 40% giá trị căn biệt thự hoàn thiện bao gồm tiền đất và tiền xây dựng đã bao gồm VAT trong vòng 30 ngày kể từ này ký hợp đồng mua bán.
  • Thanh toán lần 3: Khách hàng thanh toán 30% giá trị biệt thự Vinpearl phú quốc Resort & Villas hoàn thiện và tiền đất, tiền xây dựng gồm VAT khi nhận được thông báo bàn giao nhà.

Phú Quốc đã và đang có mọi điều kiện để phát triển thành một trung tâm Du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới, sánh ngang với Bali- Indonesia, Phu Ket - Thai Lan.... Vì vậy, kỳ vọng tăng giá bất động sản nghỉ dưỡng thế giới rất lớn. 



Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm, tìm hiểu và hỗ trợ tư vấn đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc 3, vui lòng liên hệ Phụ trách phòng kinh doanh dự án Thu Phương – Hotline: 093 639 9191

Đăng nhận xét

 
Top