Từ 19/12/2015, khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 - Vinhomes Riverside sẽ nhận được lợi ích “nhân 4” đặc biệt chào Xuân 2016. Theo đó, các nhà đầu tư sẽ được cộng gộp ưu đãi hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị biệt thự lãi suất 0% trong 12 -24 tháng cùng chương trình NHẬN NGAY lợi nhuận cho thuê từ 2-4 tỷ đồng/2 năm dành cho các khách hàng tham gia chương trình cam kết cho thuê. Đặc biệt, từ nay đến hết 31/1/2016, khách hàng hoặc cư dân có nhu cầu mua 02 biệt thự trở lên sẽ được nhận quà tặng đặc biệt. 

 
Tiếp nối thành công của đợt giới thiệu cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất 2015 với 30 biệt thự Hoa Sữa 10 & 11 ra mắt đợt 2, khách hàng mua biệt thự Vinhomes Riverside tiếp tục được tham gia chương trình “Đón Tết an cư – Nhân tư lợi ích” với nhiều ưu đãi đặc biệt chào Xuân mới.

Chính sách vô cùng ưu đãi và hấp dẫn từ CĐT dành cho khách hàng khi mua sở hữu biệt thự Vinhomes Hoa Sữa 10&11:
  1. Lần đầu tiên tại Vinhomes Riverside, thay vì thanh toán trước 30%, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 20% giá trị biệt thự, tương đương khoản tiền từ 3,5 tỷ đồng là được sở hữu ngay một căn biệt thự bên sông với số lượng còn rất hạn chế tại Hoa Sữa 10 & 11. 
  2. Khách hàng tham gia chương trình cam kết tiền thuê NHẬN NGAY tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ/2 năm. Tuy nhiên khách hàng cũng có thể cho thuê trong 12 tháng với lãi suất 8%/1 năm hoặc cho thuê trong 24 tháng với lãi suất 11%/1 năm. Tiền thuê này được trừ ngay vào Gía trị Biệt thự.
  3. Khách hàng mua 2 căn Biệt Thự hoặc cư dân Vinhomes Riverside mua Biệt thự thứ 2 trở lên sẽ được nhận quà tặng ĐẶC BIỆT.
  4. Khách hàng thanh toán 100% Gía biệt thự sẽ được giảm 6,5% Gía biệt thự.
  5.  Khách hàng còn được chọn 1 trong 2 gói quà tặng hấp dẫn khi mua biệt thự: Gói dịch vụ xe VIP trị giá 200 triệu đồng hoặc Thẻ thanh toán VINPRO trị gía 150 triệu đồng.
  6. Đặc biệt, khách hàng mua biệt thự trước ngày 31/1/2016 được tặng miễn phí Gói dịch vụ quản lý 5 năm hoặc 1 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2 người hoặc nhận Gói tiền mặt trị giá 160 triệu đồng. 
  DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA ĐẦU TƯ


 DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA ĐỂ Ở


Không chỉ bảo đảm lợi ích đa dạng: vừa tối ưu hóa chi phí, vừa đón đầu những cơ hội sinh lời hấp dẫn từ thu nhập cho thuê và gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai, những chủ nhân của biệt thự Vinhomes Riverside còn được tận hưởng đẳng cấp sống hoàn hảo hơn nữa trong tương lai gần. Chủ đầu tư của Vinhomes Riverside đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục nâng cấp cảnh quan mới như: công viên khủng long, bể bơi tràn bờ tại tầng thượng TTTM Vincom Long Biên – một loại hình kiến trúc đang rất được ưa chuộng trên thế giới, làn đường thân thiện dành riêng cho xe đạp, tăng cường hệ thống chiếu sáng và các điểm dừng chân với ghế nghỉ và dàn hoa trong toàn khu…


Khu biệt thự Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, gần trục đường Hoa Hồng - một trong những con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ khu Hoa Sữa, cư dân di chuyển thuận lợi đến các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, Bể bơi ngoài trời và Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...


Sở hữu biệt thự Hoa Sữa – Vinhomes Riverside, cư dân còn được hưởng một cuộc sống đẳng cấp với môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh. Với vị trí thuận lợi, chỉ mất khoảng 15 phút để đến trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vinhomes Riverside hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một trong các khu đô thi đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Ngoài ra còn có dòng sản phẩm Biệt thự Hoa Anh Đào cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm vì có diện tích nhỏ nhất và giá thấp nhất trong các khu.
- Bàn giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài
- Có tính thanh khoản cao
- Dễ tự cho thuê
- Giá trị gia tăng BĐS cao.
- Phù hợp với đầu tư lâu dài
- Phù hợp với mục đích mua để ở
- Diện tích vừa phải <200m2
- Giá mua thấp nhất tại Vinhomes Riverside mà giá trị Cuộc sống được sở hữu thì bằng với các lô 30,40 tỷ.
- Không sông, không hầm: tiết kiệm và phù hợp với mục đích của nhiều gia đình.



Quý khách hàng quan tâm, cần hỗ trợ giải đáp các khúc mắc và tư vấn chọn căn biệt thự ưng ý, vui lòng liên hệ:
 Nguyễn Thu Phương
Phụ trách phòng kinh doanh Vinhomes Riverside
Hot-line: 093 639 9191
Tầng 1 TTTM Vincom

Đăng nhận xét

 
Top