Hiện nay, giá đất cạnh khu Ninh Hiệp lên tới gần 100 triệu mỗi m2, giá thuê một năm cũng gần 1 tỷ đồng cho một ki - ốt chỉ gần 20m2. Trong khi đó, điểm tập kết hàng từ Lạng Sơn về Ninh Hiệp hiện nay chưa có vị trí nào tiện lợi như phố Phúc Lợi.

Nằm cách chợ Ninh Hiệp chỉ 3km, từ khi Phúc Lợi thông con đường 21m kéo dài từ Ruby City Giang Biên đến phường Phúc Lợi, cư dân có thể dễ dàng di chuyển lên Lạng Sơn, đi Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang hoặc Hải Dương, Hải Phòng... Con đường này chạy song song với đường 5 và nằm khép mình bên khu đô thị bậc nhất Việt Nam - Vinhomes Riverside; đối diện với dự án công viên Công Nghệ Phần Mềm với một khách sạn đẳng cấp 5 sao và nhiều khối tòa nhà văn phòng dành cho các chuyên gia các nước đến đây sinh sống. Đây cũng là điểm giao thông huyết mạch an toàn giúp người dân huyện Gia Lâm dễ dàng di chuyển tới các nhà máy trong Sài Đồng...


Theo thống kê, lưu lượng người hàng ngày qua lại khu vực phố Phúc Lợi là đông nhất trong các tuyến phố. Đây là con đường hai chiều nên rất thuận tiện cho việc bán lẻ, phù hợp với tâm lý của đại đa số người dân khi lựa chọn mua đất vừa ở vừa kinh doanh. Khu vực này là địa điểm phù hợp nhất để cho các lái buôn Ninh Hiệp lựa chọn. Hiện nay, đất đấu giá Phúc Lợi đã có khoảng gần 20 người là dân Ninh Hiệp đầu tư.

Tổng quan đất đấu giá BT Phúc Lợi

Đất đấu giá Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội có diện tích 2ha với tổng giá trị khoảng 200 lô. Giá trị giao dịch lên đến 600 tỷ gồm các lô: BT01, BT02, BT03, BT04.



Khu đất đấu giá nằm trên trục đường to 21m kéo dài đấu nối vào khu công nghiệp Hanel từ  đường 1B cầu Phù Đổng đi về khu đô thị Việt Hưng, nối về đường 5 và Ngô Gia Tự; nằm ngay sát khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Vinhomes Riverside; sát sân Golf Vincom Long Biên; gần Trường mẫu giáo, trường cấp II, III Phúc Lợi; cách chợ Phúc Lợi chỉ 200m.

BT01, 03, 04 là một trong những khu dân cư đông đúc và được hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Vinhomes Riverside... Đất đấu giá BT Phúc Lợi rất tiện cho việc kinh doanh, mua bán…Tiến độ làm hạ tầng và cấp sổ đỏ. 


Long Biên là khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ bậc nhất TP. Hà Nội, nơi tập trung đầu mối bán buôn, bán lẻ hàng đầu như: Savico, Aeon mall, Vincom và liền kề nhiều dự án đáng sống, điển hình là Vinhome Riverside. Đặc biệt, đường 5 kéo dài chuẩn bị được lưu thông.

Khu đất đấu giá đã được UBND quận Long Biên hoàn thiện toàn bộ hạ tầng, khách hàng mua có thể xây dựng được luôn.



Diện tích cụ thể từng mảnh như sau: Toàn bộ khu đất đấu giá sẽ được chia thành đất Liền kề với các loại diện tích: 70m2, 72m2, 90m2, 100m2, 150m2, 200m2…. Mặt tiền 5-10m thông thoáng, sinh khí tốt, thích hợp với mọi người dân Việt Nam sinh sống và kinh doanh, xây dựng theo qui hoạch 4 tầng + 1 tum. Giá bán chỉ từ 20 triệu - 38 triệu/m2 tùy theo vị trí từng lô đất.

Đặc biệt, sau khi đóng 100% tiền cho UBND Quận Long Biên, khách hàng chỉ cần đợi 20 ngày là nhận được sổ đỏ riêng của lô đất.


Đất đấu giá Phúc Lợi - Long Biên.
  •  Hướng nhìn sang khu công viên Công Nghệ Thông Tin Của Himlam và Hanen.
  • Tọa lạc tại phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội.
  • Nằm ngay sát khu đô thị Việt Hưng, KĐT Vinhomes Riverside. Sân Golf Vincom Long Biên, gần Trường mẫu giáo, cấp 2, 3 Phúc Lợi, Chợ Phúc Lợi. Thuộc một trong những khu dân cư đông đúc và được hưởng toàn bộ tiện ích của Việt Hưng, KĐT Vinhomes Riverside, cạnh khu căn hộ Ruby City.
Thị trường đang vô cùng sôi động và giá trị sinh lời đang chờ các nhà đầu tư.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Ms Thu Phương - 093 639 9191 để được tư vấn trực tiếp.


Đăng nhận xét

 
Top