Sở hữu biệt thự Hoa Sữa – Vinhomes Riverside, cư dân được hưởng một cuộc sống đẳng cấp với môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh. Với vị trí thuận lợi, chỉ mất khoảng 15 phút để đến trung tâm Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vinhomes Riverside hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một trong các khu đô thi đáng sống bậc nhất Việt Nam.

1. Vinhomes Riverside Hoa Sữa 10,11 chính thức mở bán ngay sau khi CĐT tiến hành công cuộc bổ sung cảnh quan lên tới 3,5 triệu USD.

Vinhomes Riverside với mục tiêu hướng tới một cuộc sống tươi đẹp, mang lại một không gian sống đậm phong cách Venice trong lòng thủ đô, từ đó các hạng mục mới đang được tiến hành bao gồm:


Bể tràn vô cực rộng 1.000 m2 trên tầng thượng của TTTM Vincom Center Long Biên.


Công viên khủng long và phủ xanh trên con đường 81m.

Hệ thống chiếu sáng trên toàn khu vực Vinhomes Riverside

Xây dựng thêm các hạng mục tiện ích dịch vụ mới như: Khu tập gym ngoài trời, lối tản bộ , lối đi xe đạp, giàn hoa vỉa hè,...


2.  Lần đầu tiên Vinhomes Riverside mở bán những biệt thự đã hoàn thiện nội thất

Vinhomes Riverside ra mắt 48 lô biệt thự đã hoàn thiện nội thất, tương đương với đó là khách hàng chỉ cần chuyển đến ở ngay khi đã thanh toán 30% giá trị biệt thự. Đây là một điểm cộng lớn cho sự nỗ lực đem tới cuộc sống hoàn hảo cho cư dân Vinhomes Riverside của chủ đầu tư. 


Các căn biệt thự hoàn thiện đã được trang bị các tiện ích tối thiểu để có thể dọn vào ở ngay như: hệ thống vòi nước, các thiết bị nhà bếp, hệ thống chiếu sáng cơ bản, sàn lát gỗ, tường sơn nước, các phòng được phân chia hợp lý... Khách hàng có thể dọn tới ở ngay và không cần phải tiến hành sửa chữa. 
Đối với những khách hàng chưa có nhu cầu về ở ngay có thể cho thuê lại với chính sách cho thuê lại rất ưu đãi từ chủ đầu tư.  Tại Khu biệt thự Hoa Sữa 10 - 11, có hai sự lựa chọn cho khách hàng như: Biệt thự full nội thất và hoàn thiện đồ liền tường.

3. Khách hàng lần đầu tiên có thể tham gia chương trình cho thuê với tổng giá trị sinh lời từ 2-4tỷ/2 năm

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI KHI MUA BIỆT THỰ
 HOA SỮA 10,11
  • KH chỉ cần thanh toán 30% giá trị biệt thự, tương đương khoản tiền từ 4,5 tỷ đồng là được sở hữu ngay một căn biệt thự bên sông với số lượng còn rất hạn chế.
  • KH mua để ở được vay 70% giá trị biệt thự lãi suất 0% trong vòng 2 năm, miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong vòng 2 năm.
  • KH được tham gia chương trình cam kết tiền thuê NHẬN NGAY tổng giá trị sinh lời 7%/năm trong vòng 3 năm. Tuy nhiên KH cũng có thể cho thuê trong 24 tháng với lãi suất 6%/2 năm. Tiền thuê này được trừ ngay vào giá trị Biệt thự.
  • KH mua 2 căn Biệt Thự hoặc cư dân Vinhomes Riverside mua Biệt thự thứ 2 trở lên sẽ được nhận quà tặng ĐẶC BIỆT.
  • KH thanh toán 100% giá biệt thự sẽ được giảm gần 6,5% giá biệt thự.
  • KH còn được chọn 1 trong 2 gói quà tặng hấp dẫn khi mua biệt thự: Gói dịch vụ xe VIP trị giá 200 triệu đồng hoặc Thẻ thanh toán VINPRO trị giá 150 triệu đồng.
  • Đặc biệt, KH mua biệt thự trước ngày 8/3/2016 được tặng miễn phí Gói dịch vụ quản lý 5 năm hoặc 1 chuyến du lịch Châu Âu dành cho 2 người trị giá 180 triệu đồng.

Khu biệt thự Hoa Sữa nằm ở phía Đông Nam của Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, gần trục đường Hoa Hồng - một trong những con đường chính của khu đô thị với hàng tượng điêu khắc châu Âu tuyệt đẹp. Từ khu Hoa Sữa, cư dân di chuyển thuận lợi đến các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như: Trường học quốc tế BIS, Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz, Bể bơi ngoài trời và Trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf...



Quý khách hàng quan tâm và muốn sở hữu căn biệt thự ưng ý vui lòng liên hệ Ms Thu Phương - 093 639 9191 để được tư vấn cụ thể.

 Nguyễn Thu Phương
Phụ trách phòng kinh doanh dự án
Hot-line: 093 639 9191
Tầng 1 TTTM Vincom

Đăng nhận xét

 
Top