Tiếp nối thành công vang dội cũng như rút kinh nghiệm từ Vinhomes Riverside – Giai đoạn 1, Vinhomes Riverside Giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ mang lại một màu sắc tươi mới, đem lại cuộc sống an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lời cao.

Điểm nhấn của giai đoạn 2 sẽ là hồ điều hòa diện tích lớn kết hợp với công viên cây xanh nội khu cùng các căn biệt thự đơn lập xung quanh mặt hồ tạo nên cảnh quan thơ mộng mà bất cứ ai cũng muốn mình là chủ sở hữu của những lô biệt thự này…


Tất cả biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với phần thô được xây dựng hoàn thiện, các khoảng không gian mở riêng biệt cùng với sân vườn và sông nước đã sẵn sàng để chủ sở hữu trang hoàng, tô điểm căn biệt thự theo phong cách riêng của chính mình.

Một điểm vàng không thể bỏ qua tại dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 chính là vị trí. Nơi được đánh giá là một trong những yếu tố quyết định của khách hàng  đầu tư hay sở hữu. Dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội, kết nối linh hoạt và thuận lợi, quy tụ đầy đủ năng lượng, vượng khí cũng như tài lộc cho gia chủ.

Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2, kết hợp kết hợp đa dạng các loại hình: Đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề, shophouse, trong đó song lập từ 200m2 - 300m2 nhìn hồ điều hòa, tứ lập 160m2 - 200m2, liền kề 84m2 - 200m2.

Đặc biệt với chương trình “cho thuê biệt thự” với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sẽ mang đến cho gia đình bạn cơ hội tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu trong không gian riêng tư, sang trọng và đầy chất thơ.


Là dự án mà tập đoàn Vingroup đặt trọn niềm tin của mình, Vinhomes Riverside 2 sẽ được đầu tư phát triển thêm nhiều loại hình dịch vụ tiện ích đa dạng và đẳng cấp hơn nữa. Điển hình nhất là hệ thống trường học Vinschool từ bậc mầm non, cấp 1 cho đến cấp 3; sự hỗ trợ của bệnh biện đa khoa quốc tế Vinmec; là khu biệt thự phố shophouse; là khu hồ điều hòa và công viên giải trí kiểu Mỹ…

Tiện ích y tế từ bệnh biện đa khoa quốc tế Vinmec
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp nằm dưới sự quản lý của tập đoàn Vingroup. Với sự nỗ lực của tập đoàn thì Vinhomes Riverside giai đoạn 2 sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, giúp cho cộng đồng cư dân tại đây luôn yên tâm về sức khỏe của mình.


Tiện ích giáo dục từ hệ thống trường học Vinschool
Nếu Vinhomes Riverside giai đoạn 1 có sự góp mặt của trường mầm non Vinschool thì Vinhomes Riverside 2 sẽ có cả một hệ thống giáo dục Vinschool, từ bậc mầm non, cấp 1 cho đến cấp 3. Tuy chưa có thông tin thực sự chính xác nhưng ngôi trường tư thục chất lượng và danh tiếng này sẽ là môi trường học tập tuyệt vời cho con em trong cộng đồng cư dân của Vinhomes Riverside 2.


Tiện ích mua sắm đầy đủ hơn
Nếu như ngay từ giai đoạn 1 của dự án, tập đoàn Vingroup đã luôn chú trọng đến nhu cầu mua sắm cơ bản của người dân thì trong giai đoạn 2 này, Vingroup lại càng nâng cao tiện ích mua sắm một cách đẩy đủ và thuận tiện hơn nữa. Có thể tập đoàn sẽ đầu tư thêm vào hạng mục trung tâm thương mại hoặc thậm chí là cả một đại siêu thị Vinmart để cung ứng được nhu yếu phẩm của cư dân khu biệt thự.


Với tất cả những tinh túy được kế thừa từ giai đoạn 1 và sự phát triển vượt trội hơn cả thì Vinhomes Riverside giai đoạn 2 đang là ‘viên ngọc’ sáng giá nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Đó là một sản phẩm mà bất cứ khách hàng hay nhà đầu tư nào cũng khó có thể bỏ qua khỏi tầm nhìn của mình.

Để cập nhật mọi thông tin về dự án, chính sách bán hàng cũng như giá, bản đồ quy hoạch tổng thể. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 093.639.9191 để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp các khúc mắc và chọn căn biệt thự ưng ý

Phụ trách phòng kinh doanh VHR Giai đoạn 2

Ms Thu Phương - 093.639.9191

Tầng 1 - TTTM Vincom Long Biên

Cập nhật tiến độ thi công Vinhomes Riverside giai đoạn 2 ngày 6/9/2016







Đăng nhận xét

 
Top