Hãy cùng Vinhomes Riverside khám phá và trải nghiệm niềm đam mê luyện tập những môn thể thao đầy sảng khoái hay tận hưởng thú vui dạo chơi, thư giãn tại Khu thể thao phức hợp - giải trí và các khu vực tiện ích được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm:

SÂN TENNIS

Không chỉ dẫn đầu về số lượng các sân tập thể thao được thiết kế ngay trong khuôn viên khu đô thị, Vinhomes Riverside còn được đánh giá là Khu Đô thị Sinh thái có hệ thống sân luyện tập - thi đấu thể thao đẹp, lãng mạn và độc đáo nhất tại Việt Nam. Nổi bật lên trong số đó là 06 sân tennis rộng rãi, thoáng mát trước Trung tâm Thương mại Vincom Center Long Biên.



Được thiết kế theo các tiêu chuẩn khắt khe của sân tập tennis trên thế giới, hệ thống sân tập tennis tại Vinhomes Riverside với diện tích 648 m2/sân (36 m x 18 m) và chất lượng mặt sân tốt, đảm bảo tiêu chuẩn luyện tập - thi đấu sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi và luyện tập thể thao của cư dân và khách mời. Bên cạnh đó, không gian thoáng mát, rộng rãi quanh hồ và vườn BBQ liền kề cũng sẽ là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên một môi trường lý tưởng để cư dân yên tâm luyện tập những môn thể thao yêu thích.

SÂN BÓNG ĐÁ, BÓNG CHUYỀN

Nằm trong khuôn viên khu thể thao phức hợp Vinhomes Riverside sôi động và lãng mạn đối diện Trung tâm Thương mại Vincom Center Long Biên, liền kề với 6 sân tennis và rất gần với Cụm hồ bơi No.1; 2 sân bóng đá Mini hiện đại, tiện nghi với diện tích tương ứng 608 m2 - 924 m2 (32,4 m x 19,8 m - 42,4 m x 22,8 m) sẽ mang tới cho cư dân những điều kiện tốt nhất để luyện tập, vui chơi và thi đấu giao lưu môn thể thao vua.



Được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cao áp, cỏ nhân tạo và hệ thống rào chắn đạt chuẩn FIFA; các sân bóng đá tại Vinhomes Riverside với mặt sân tốt, không bị ngấm nước, nằm giữa không gian êm đềm, lãng mạn của rất nhiều cây xanh, hồ nước mát,… luôn để lại ấn tượng đẹp và cảm giác thoải mái, sảng khoái cho tất cả những ai đã từng tham gia luyện tập - thi đấu tại đây.

Bên cạnh đó, để các cư dân nhí của “Xứ sở thanh bình” có cơ hội luyện tập và làm quen với môn thể thao vua, Vinhomes Riverside cũng tổ chức các lớp học đá bóng với huấn luyện viên chuyên nghiệp; đồng thời tổ chức những buổi tập luyện, thi đấu, giao lưu bài bản, thường kỳ. Với việc trang bị hệ thống các hạt đệm cao su dưới thảm cỏ nhân tạo, các sân bóng tại Vinhomes Riverside mang lại điều kiện tập luyện an toàn và tốt nhất, giúp các cầu thủ nhí phát huy được sở trường và khả năng của mình với môn thể thao vua.

BỂ BƠI NGOÀI TRỜI

Xuất phát từ mong muốn đáp ứng được tốt nhất nhu cầu vui chơi, thư giãn và thú vui luyện tập môn thể thao bơi lội của cư dân, Vinhomes Riverside đầu tư xây dựng 2 cụm hồ bơi ngoài trời sang trọng, tiện nghi, trong đó, Cụm hồ bơi No.1 nằm trong khuôn viên Khu Biệt thự Bằng Lăng, có diện tích 4.500 m2, gồm 2 bể bơi: bể người lớn rộng 270 m2 (30m x 9m), sâu 1,2m - bể trẻ em rộng 250 m2, sâu 0,6 m; Cụm hồ bơi No.2 nằm trong khuôn viên Khu Biệt thự Hoa Sữa, có diện tích 1.500 m2, gồm 2 bể bơi: bể bơi người lớn rộng 280 m2, sâu 1,2 m - bể bơi dành cho trẻ em rộng 70 m, sâu 0,6 m.



Để luôn giữ được làn nước trong xanh, sạch đẹp, an toàn và loại bỏ được hoàn toàn khả năng phát sinh tảo, vi khuẩn hay vi sinh vật gây ô nhiễm môi trường nước Vinhomes Riverside đầu tư sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn khép kín, công nghệ khử trùng hiện đại. Nước trong hồ được lọc và làm sạch một cách tự động theo chu kỳ, đồng thời đảm bảo vận hành hồ bơi một cách chuyên nghiệp, an toàn với cường độ cao.



Hai cụm bể bơi No.1 và No.2 được thiết kế dành riêng phục vụ cư dân và khách mời của cư dân; không phục vụ đại chúng vì mục tiêu lợi nhuận. Vì vậy, Quý khách vui lòng xuất trình thẻ cư dân trước khi vào sử dụng dịch vụ tại 2 cụm bể bơi này.

SÔNG HỒ CÂU CÁ



Để toàn bộ diện tích mặt nước tại các sông - hồ luôn giữ được độ sạch, mát, màu trong xanh tự nhiên; đảm bảo các yếu tố sinh hóa để các loại sinh vật bản địa sinh sống và không làm ảnh hưởng tới môi trường, Ban Quản lý khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside đã tiến hành chăm sóc và xử lý toàn bộ diện tích mặt nước sông - hồ tại các khu vực trong dự án theo phương pháp vi sinh. Hơn thế nữa, để đáp ứng nhu cầu thăm quan, picnic, thưởng ngoạn cảnh đẹp và câu cá thư giãn của cư dân, Ban Quản lý Vinhomes Riverside cũng đã tổ chức thả một số lượng lớn các chủng loại cá như: cá chép, cá trê, cá rô phi, cá trắm đen, cá quả,… xuống các nhánh sông trong toàn khu đô thị.



CÔNG VIÊN VÀ VƯỜN HOA

Bên cạnh khu vườn BBQ rộng trên 1 ha và hệ thống sông đào bao quanh toàn khu đô thị, tại Vinhomes Riverside còn có 08 sân chơi - vườn hoa rộng rãi, thoáng mát, được bố trí thành những khu vui chơi công cộng dành riêng cho cư dân. Tất cả đều hòa đồng với thiên nhiên, xanh mát, yên bình và ẩn chứa những điều kỳ thú. Tại đây, mỗi ngày, giữa không gian xanh mát của bóng cây và rực rỡ sắc hoa, cư dân - đặc biệt là các cư dân nhí - có thể vui chơi thỏa thích, cùng nhau nô đùa và khám phá những điều diệu kỳ, lý thú của thiên nhiên và cuộc sống.



Vinhomes Riverside cũng là một trong 3 đô thị đầu tiên tại Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng “Kiến trúc xanh” và được đánh giá là một điển hình sinh động, đầy sức thuyết phục về một hướng phát triển kiến trúc bền vững - kiến trúc xanh, kiến trúc sinh thái.


Nguyễn Thu Phương
Phụ trách phòng kinh doanh Vinhomes Riverside
Hot-line: 093 639 9191
Tầng 1 - TTTM Vincom Long Biên


Đăng nhận xét

 
Top