GIAO THÔNG

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho việc di chuyển của cư dân giữa các khu vực “nội đô” cũng như kết nối ra bên ngoài, Vinhomes Riverside thiết kế và quy hoạch một mạng lưới giao thông đồng bộ, tiêu chuẩn cùng hệ thống các chốt an ninh – bảo vệ túc trực và kiểm soát ra - vào 24/24.
Ngoài trục đường chính dẫn tới Trung tâm Thương mại Vincom Center Long Biên rộng 81 m vẫn được mệnh danh là “Đại lộ Vincom”, tại Vinhomes Riverside còn có hệ thống giao thông được bố trí theo hình xương cá để cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích, kết nối ra bên ngoài hay tới thăm, làm quen và giao lưu với các cư dân trong khu đô thị.



Vinhomes Riverside không chỉ lấy tên các loài hoa để đặt tên cho những khu biệt thự lộng lẫy xinh đẹp mà còn dùng để gọi tên cho mỗi góc phố, mỗi con đường trong “nội đô”. Đường Bằng Lăng, Hoa Phượng, Hoa Sữa, Hoa Hồng, Hoa Anh Đào,… con đường nào cũng ngập tràn một màu sắc xanh tươi.

HỆ THỐNG AN NINH

Hệ thống an ninh tại các khu vực trong Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside được đảm bảo 24/24 bởi sự bố trí nhiều vòng: Đội an ninh cố định tại các chốt gác lối ra – vào trong từng khu; đội cơ động liên tục tuần tra trên các tuyến đường bên trong và ngoại vi; hệ thống kiểm soát ra - vào bằng thẻ từ đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh tối đa cho cư dân.



Mỗi tuyến đường trong khu đô thị đều được trang bị camera giúp phát hiện tức thì những yếu tố bất thường để ứng phó hoặc xử ký kịp thời. Tại các biệt thự có gắn hộp an ninh nối với Trung tâm Chủ huy – Ban Quản lý Khu Đô thị. Khi có tình huống khẩn cấp, chủ nhà chỉ cần ấn nút, trên sơ đồ sẽ hiện lên địa chỉ căn biệt thự đang báo động, Trung tâm Chỉ huy sẽ điều xe cơ động đang hoạt động gần nhất tới ứng cứu ngay lập tức.

HỆ THỐNG ĐIỆN NƯỚC

Khu Đô thị Sinh thái Vinhomes Riverside luôn có được sự tiện nghi nhờ đảm bảo cung cấp những nguồn năng lượng thiết yếu cho cuộc sống.

Nguồn điện lưới được lấy từ 2 nguồn độc lập từ trạm 110kV Long Biên đến trạm cắt của toàn bộ Vinhomes Riverside. Tại đây, lưới điện trung thế được chạy bằng cáp ngầm 22kV đến từng trạm biến khu vực và đến các hạng mục như Trung tâm Thương mại, Khu Văn phòng, Khu Biệt thự, Khu Thể thao phức hợp….

Tại vị trí trạm cắt cũng được trang bị 5 máy phát điện 2500kVA và trong tương lai sẽ được nâng cấp hơn nữa với 2 máy phát điện dự phòng, phát điện và nâng áp qua máy biến áp 22kV hòa vào lưới điện để chuyển đến các máy biếp áp khu vực.



Lưới điện tại Vinhomes Riverside được thiết kế rất linh hoạt. Khi xảy ra sự cố mất điện, hệ thống sẽ được kích hoạt tự động hoàn toàn đến máy phát để cung cấp bằng nguồn điện ưu tiên. Các trạm biến áp trong dự án được kết nối tự động với trạm cắt trung tâm, vì vậy khi xảy ra sự cố, kỹ thuật vận hành tại trạm cắt có thể phát hiện ngay và xử lý kịp thời, đảm bảo nguồn điện sẵn có cho nhu cầu hoạt động cũng các bộ phận cũng như nhu cầu sinh hoạt của các cư dân.

Trong khi đó, Hệ thống cấp nước và nguồn nước sạch cho Vinhomes Riverside được dẫn về từ nguồn nước sạch của thành phố Hà Nội với thiết kế theo đúng quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1:500, đảm bảo nguồn nước sạch phong phú, kể cả trong mùa khô.

Hệ thống thoát nước thải và thoát nước mưa cho Khu Đô thị cũng thiết kế theo đúng quy hoạch tiêu chuẩn. Các loại nước thải đều được xử lý bằng các công nghệ xử lý nước thải tiên tiến nhất như: bể xí tự hoại 3 ngăn, bể tách mỡ và được gom về trạm xử lý tập trung của khu vực. Công nghệ xử lý nước thải theo quy trình bảo vệ môi trường xanh, sạch đẹp; đảm bảo vệ sinh môi trường, thẩm mỹ cảnh quan cũng như an toàn cho sức khỏe cư dân.

Nguyễn Thu Phương
Phụ trách phòng kinh doanh Vinhomes Riverside
Hot-line: 093 639 9191
Tầng 1 - TTTM Vincom Long Biên



Đăng nhận xét

 
Top