Không dừng lại ở một khái niệm sống đơn thuần , Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside mang đậm triết lý phát triển bền vững về một nơi an cư thịnh vượng. Một không gian sinh thái mở lấy cảm hứng từ VENICE (ITALY) xinh đẹp và lãng mạn, nơi bạn là hạt nhân và hơi thở thiên nhiên luôn chan hòa bên bạn.

DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP
Với định hướng mang đến phong cách sống thượng lưu, Vinhomes Riverside cung cấp hệ thống an ninh an toàn và dịch vụ tại gia cao cấp toàn diện, chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như: dịch vụ gia đình, dịch vụ chăm sóc vườn cây, dịch vụ sửa chữa bảo trì, dịch vụ ẩm thực phục vụ tại nhà, dịch vụ xe riêng cao cấp...


TIỆN ÍCH HOÀN HẢO
Được xây dựng như một thành phố thu nhỏ theo tiêu chuẩn quốc tế, Vinhomes Riverside đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, luyện tập thể thao của cư dân với đầy đủ tiện ích, tiện nghi như: TTTM Vincom Long Biên, siêu thị Vinmart, vườn BBQ, khu biệt thự phố, sân tập Golf, rạp chiếu film, Vinhomes Health club, cụm bể bơi ngoài trời, khu phức hợp thể thao...

CỘNG ĐỒNG NHÂN VĂN
Cư dân Vinhomes Riverside đã phát triển một cộng đồng trí thức, văn minh như một biểu tượng của khu đô thị thịnh vượng tại Hà Nội. Những hoạt động sinh hoạt cộng đồng như sự kiện: Ngày hội thể thao, Lễ hội Halloween, Hội chợ tinh hoa Tết Việt...thường xuyên được tổ chức, tạo nên một không gian sống đậm chất văn hóa và bản sắc riêng.



ẨM THỰC TINH TÚY
Vinhomes Riverside hội tụ những tinh túy ẩm thực trên toàn thế giới.

Tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz, thực khách sẽ được trải nghiệm từ hương vị quyến rũ và sang trọng của ẩm thực phương Tây tại nhà hàng Ruby & Topaz, hay nét sáng tạo, cầu kỳ của ẩm thực Trung Quốc trong không gian Á Đông của Tung Lok Heen, những món ăn tinh tế Nhật Bản của Kimoni Elegance, cho đến món ăn truyền thống mang đậm chất Việt Nam tại Hương Vị Xưa.

Cư dân cũng có thể thưởng thức những hương vị ẩm thực trong không gian xanh lãng mạn tại vườn nướng BBQ hay các nhà hàng khác tại TTTM Vincom Long Biên...



CHĂM SÓC TOÀN DIỆN
Nằm trong  quần thể Vinhomes Riverside, hệ thống giáo dục chất lượng cao bao gồm trường quốc tế BIS & trường mầm non Vinshool tự hào thuộc danh sách các trường học có cơ sở vật chất hiện đại, bảo đảm một môi trường học tập giáo dục hàng đầu Việt Nam.

Ngoài ra, dịch vụ y tế chuyên nghiệp đến từ phòng khám Vinmec thuộc bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec luôn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của cư dân.

AN TOÀN - CHUYÊN NGHIỆP - THƯỢNG LƯU
Vinhomes Riverside tự hào là khu đô thị cao cấp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xe sang trọng ( Premium Butler Transport) nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đi lại, đưa đón người thân, bạn bè của cư dân.

Dịch vụ gồm các dòng xe cao cấp đời mới với thiết kế nội thất đạt tiêu chuẩn 5* cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm, hoạt động 24/7 qua hệ thống tổng đài.


MỘT DIỆN MẠO MỚI - MỘT PHONG CÁCH SỐNG ĐỈNH CAO
Với mong muốn kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân, từ quý IV năm 2015, Vinhomes Riverside sẽ nâng cấp cảnh quan lên một tầm cao mới với công viên Khủng Long đầu tiên tại Việt Nam, bể bơi ngoài trời trên tầng thượng TTTM Vincom Long Biên, làn xe đạp, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, các điểm dừng chân với ghế ngồi và giàn hoa rực rỡ,...đáp ứng mọi nhu cầu đẳng cấp nhất của cư dân.



CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG SIÊU ƯU ĐÃI TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Vinhomes Riverside đang đi vào giai đoạn bán những căn biệt thự cuối cùng nên CĐT đưa ra chính sách vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng.
  • Chiết khấu 10% nếu KH thanh toán bằng vốn tự có
  • Hỗ trợ vay 70% GTBT lãi suất 0%, miễn phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng. Hoặc vay 48 tháng, 24 tháng đầu lãi suất 0%, từ tháng thứ 25 CĐT hỗ trợ lãi suất 8,5% phần chênh lệch với ngân hàng KH tự chi trả.
  • Nếu thanh toán tiền 1 lần tại thời điểm ký HĐMB được chiết khấu thêm 1,5%
  • KH cam kết về ở sớm được nhận hỗ trợ tiền hoàn thiện nội thất là 4.500.000/m2 xây dựng
  • Tặng Thẻ xe VIP trị giá 200tr hoặc Thẻ mua sắm Vinpro trị giá 150tr
  • Tặng Phiếu khám bệnh Vinmec 24 tháng hoặc Qui đổi ra tiền mặt trị giá 160tr

Đối với những căn biệt thự  Full nội thất hoặc Có đồ liền tường CĐT có chính sách Cam kết thuê lại với chính sách ưu đãi như sau:
  • Chiết khấu 6,5% nếu thanh toán 1 lần tại thời điểm ký HĐMB
  • Nhận tiền thuê 7%/năm. Nếu KH muốn thanh toán tiền thuê 1 lúc và trừ thẳng vào GTBT chỉ được nhận 18%/3 năm
  • Hoặc nhận tiền thuê 6%/năm. Nếu KH muốn thanh toán tiền thuê 1 lúc và trừ thẳng vào GTBT chỉ được nhận 10%/2 năm
  • Được vay 70% giá trị biệt thự lãi suất 0% trong vòng 2 năm + Chiết khấu 1,5% nếu ngân hàng giải ngân 1 lần tại thời điểm ký HĐMB
  • Tặng Thẻ xe VIP trị giá 200tr hoặc Thẻ mua sắm Vinpro trị giá 150tr
  • Tặng Phiếu khám bệnh Vinmec 24 tháng hoặc Qui đổi ra tiền mặt trị giá 160tr

Trong tương lai CĐT sẽ xây dựng trường cấp 1, cấp 2 Vinshool, phòng khám quốc tế Vinmec, sân Golf...cùng rất nhiều hạng mục khác phục vụ cho nhu cầu của cư dân.

Để sở hữu biệt thự Vinhomes Riverside giá tốt nhất, căn biệt thự ưng ý nhất Quý khách hàng liên hệ Phụ trách phòng kinh doanh Ms Thu Phương  - Hotline 093 639 9191 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các khúc mắc cụ thể.

Đăng nhận xét

 
Top