Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside không chỉ gây sốt với sản phẩm biệt thự sang trọng, đẳng cấp - Vinhomes Riverside giai đoạn 2 còn tạo nên bước đột phá với những căn liền kề hiện đại và độc đáo chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

I. THÔNG TIN GIỚI THIỆU

– Tên dự án: Vinhomes The Harmony (Vinhomes Riverside giai đoạn 2)
– Vị trí: đối diện dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1, thuộc địa phận 3 phường Việt Hưng, Giang Biên, Phúc Lợi Quận Long Biên, Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Sài Đồng (thuộc tập đoàn Vingroup)
– Quy mô
+ Tổng diện tích dự án: 96ha
+ Gồm 1499 lô biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và nhà phố
+ Diện tích các lô biệt thự, liền kề : 84m² – 350m²
– Hình thức sở hữu: Sổ đỏ – Vĩnh Viễn
–Tiến độ dự án: Dự án đang xây dựng và dự kiến bàn giao tháng 9/2017


II. VỊ TRÍ VINHOMES THE HARMONY

Vinhomes The Harmony (Vinhomes Riverside giai đoạn 2) nằm trong quần thể khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, nên sẽ có có vị trí vô cùng thuận lợi khi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6.5km,  rất gần với cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương và kết nối tới nhiều tuyến đường trọng điểm của Thủ đô như Quốc lộ 5, đường Ngô Gia Tự… cũng như tuyến quốc lộ đi các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc…

III. HỆ THỐNG TIỆN ÍCH

Tiện ích của dự án Vinhomes Riverside 2 sẽ được kế thừa các tiện ích đẳng cấp đã có từ giai đoạn 1 và được phát triển cũng như quy hoạch xây dựng thêm tạo nên một chuỗi tiện ích đẳng cấp đồng bộ dành riêng cho các quý cư dân tại đây.


Vinhomes The Harmony (Vinhomes Riverside giai đoạn 2) dự kiến sẽ phát triển thêm hệ thống trường học liên cấp Vinshool, các tiện ích cây xanh, tiện ích vui chơi và giải trí club house, cũng như hệ thống hồ điều hòa rộng lớn,… sẽ bổ sung và hoàn thiện dự án tạo nên một không gian sống lý tưởng với sự đồng bộ về tiện ích và chất lượng cuộc sống ưu việt cho cộng đồng cư dân thành đạt.
  • Hệ thống trường học của Vingroup đầu tư và phát triển: trường mầm non Vinschool trường học liên cấp BIS sử dụng 100% tiếng Anh trong giảng dạy theo tiêu chuẩn giáo dục tại Vương quốc Anh.
  • Trung tâm thương mại Vincom Megamall hay khu Almaz với các thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí.
  • Khu thể thao trong nhà: Vinhomes Health Club với đa dạng các loại hình gym, thể hình, các lớp học aerobics, dance sports, yoga… và bơi lội 4 mùa.
  • Khu vực thể thao ngoài trời gồm: 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, bể người lớn và bể trẻ em; sân tập Golf 17 làn tập chuyên nghiệp.
  • Công viên Khủng long - Khu vui chơi kết hợp sum họp và sinh hoạt ngoài trời BBQ
  • Chăm sóc sức khỏe với bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmect trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, đội ngũ bác sỹ giỏi, chuyên môn cao và tận tâm với công việc.
  • Club House

IV. GIÁ BÁN VINHOMES RIVERSIDE GIAI ĐOẠN 2

Các sản phẩn của  Vinhomes The Harmony (Vinhomes Riverside giai đoạn 2) có giá bán dự kiến như sau:

-  Biệt thự VIP1: gồm 255 căn đơn lập có diện tích 300 -350m2, sở hữu view trực diện hồ điều hòa 10ha/sông điều hòa hoặc khu Bằng Lăng thuộc Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Mức giá dự kiến từ 18 -25 tỷ.

 - Biệt thự VIP2 gồm 103 biệt thự đơn lập có diện tích 250-300m2 là lô góc các tiểu khu, có tầm nhìn thoáng ra sân chơi, khu tiện ích hoặc khu Anh Đào thuộc Vinhomes Riverside giai đoạn 1. Mức giá dự kiến từ 15-18 tỷ

 - Song lập  VIP2 rộng từ 200-250m2 bao gồm 221 biệt thự song lập, ngay cạnh mẫu Biệt thự VIP2, view ra khu Bằng Lăng và trục đường chính. Mức giá dự kiến từ 12-15 tỷ.

 - Tứ lập : gồm 138 căn nằm tại trung tâm 2 phân khu lớn có diện tích từ 160-200m2. Tầm nhìn ra các căn Biệt thự VIP1 và khu vườn hoa trung tâm. Mức giá từ 10-12 tỷ.

 - Liền kề diện tích từ 100-200m2: có 346 căn nằm tại vị trí trung tâm của các phân khu. Mức giá từ 9-12 tỷ.

 - Liền kề 84 gồm 466 căn phù hợp với nhiều khách hàng vì mang tính thanh khoản cao. Mức giá từ 7-10 tỷ


V. THIẾT KẾ BIỆT THỰ

Tổng dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 2 được phân chia thành 4 khu mang tên các loài hoa và mỗi khu mang phong cách kiến trúc khác nhau:

Khu Hoa Nguyệt Quế==> Kiến trúc Hy Lạp

Khu Hoa Phong Lan ==> Kiến trúc Pháp

Khu Hoa Hướng Dương ==> Kiến trúc Đông Dương

Khu Hoa Tuy Líp ==> Kiến trúc Ý

Để cập nhật tiến độ dự án, giá bán và tư vấn chọn căn Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nhanh nhất, chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ Hotline 093 639 9191 để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các khúc mắc.

--------------------------------
Nguyễn Thu Phương
Sales Manager
[P]: 093 639 9191
[W]: http://thuphuong.info
[A]: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Đăng nhận xét

 
Top