Được thụ hưởng toàn bộ những giá trị vượt trội từ hệ thống tiện ích của giai đoạn 1 như: công viên khủng long Jura, dòng kênh đào 12.8km… cùng với hàng loạt những tiện ích ưu việt khác đã được chủ đầu tư triển khai xây dựng như: hồ điều hòa 14ha, bến du thuyền, khu giải trí cao cấp… Vinhomes The Harmony - Vinhomes Riverside Giai đoạn 2 đã khẳng định được vị thế tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Giai đoạn 2 khu biệt thự Sinh thái Vinhomes Riverside với tên gọi chính thức: "The Harmony" đã chính thức bấm nút khởi động. Sản phẩm sẽ là một luồng gió mới, một đẳng cấp mới trong phân khúc biệt thự trên thị trường của tập đoàn Vingroup với nhiều phân khúc lựa chọn cho khách hàng:
1️⃣ Biệt thự liền kề: 90m2 - 140m2
2️⃣ Nhà vườn: 150m2 - 202m2
3️⃣ Tứ lập: 180m2
4️⃣ Song lập: 207m2 - 213m2
5️⃣ Đơn lập có sông: 300m2 - 368m2
6️⃣ Đơn lập không sông: 300m2 - 368m2
7️⃣ Nhà phố: 170m2 - 200m2



CÔNG VIÊN VÀ HỒ TỰ NHIÊN THIẾT KẾ ĐẶC BIỆT VÀ DUY NHẤT

“Khi thiết kế khu công viên hồ cho The Harmony, chúng tôi đã nghĩ tới không gian Keukenhof Garden nổi tiếng tại Hà Lan. Chúng tôi muốn mang lại cho cư dân một nơi thư giãn có giá trị tương đương như vậy, và đó chính là lý do Vingroup quyết định cộng tác với West Green Design, đơn vị thiết kế cảnh quan lớn đến từ Canada”, đại diện Tập đoàn Vingroup cho biết.

Công viên hồ điều hòa được chia làm 3 khu vực chính, bao gồm khu Tĩnh Tâm, khu Vận Động và khu Thiên Nhiên… kết nối với nhau thông qua mạng lưới những con đường uốn lượn, cầu gỗ ven hồ, lối đi bộ dọc những thảm hoa, những mảng xanh nhiều tầng lớp.


Cư dân có thể đi bộ, chạy bộ hoặc đi xe đạp dọc theo bờ hồ điều hòa rộng 14ha để tìm kiếm sự thư giãn, đồng thời tiếp cận với những tiện ích cao cấp và phong phú ở đây. Vật liệu được sử dụng để xây dựng công viên cũng rất được chú trọng, bao gồm gỗ, đá đen và đá cuội các loại… đã qua xử lý để phù hợp với điều kiện môi trường ngoài trời, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

ĐỈNH CAO CỦA CUỘC SỐNG

Dự án Vinhomes The Harmony được chia làm 4 phân khu với 4 tên gọi mang tên các loài hoa. Mỗi loài hoa tượng trưng cho một phong cách riêng của mỗi khu biệt thự và gợi lên những ý nghĩa riêng của nó.

Khu Nguyệt Quế - Phong cách Hy Lạp

Lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển Hy Lạp nổi tiếng với đền thờ Parthenon nghiêm trang, những căn biệt thự Vinhomes Riverside - The Harmony với những chi tiết mái đầu hồi tam giác, thức 4 cột cùng mô típ trang trí hình quả trám đã được sáng tạo và cách điệu theo hơi hướng hiện đại, trang nhã nhưng vẫn mang trong mình những giá trị thẩm mỹ kiến trúc kinh điển vượt thời gian. Sống trong các căn biệt thự kiến trúc Hy Lạp không chỉ thể hiện cá tính riêng, còn khẳng định địa vị đẳng cấp của chủ nhân thời thượng.


Khu Phong Lan - Phong cách Pháp

Những căn biệt thự Pháp tại Vinhomes Riverside - The Harmony mang ngôn ngữ kiến trúc cổ điển nguyên bản và đúng chất của vùng phía Bắc nước Pháp với hình khối cô đọng chắc khỏe, tương phản với hàng cửa vòm thanh mảnh trang nhã, cùng mái Mansard đặc trưng. Tất cả định nghĩa lại một phong cách cổ điển vừa quen thuộc vừa mới mẻ, vừa hiện đại vừa truyền thống khẳng định được đẳng cấp sống tầm cao và gu thẩm mỹ tinh thế của những chủ nhân thời thượng.


Khu Hướng Dương - Phong cách Đông Dương

Kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển Pháp và Á Đông, các biệt thự Đông Dương mang đến một hơi thở đương đại khi kết hợp đường nét sang trọng tối giản của kiến trúc cổ điển và nét duyên dáng của kiến trúc địa phương như mái ngói dốc truyền thống, cửa kính 2 lớp nhiệt đới hóa, vòm và ban công cong nhẹ nhàng cùng các họa tiết trang trí Á Đông mềm mại. Các chủ nhân ưa chuộng phong cách kiến trúc tân cổ điển phương Đông sẽ tìm thấy sự thỏa mã trong những căn biệt thự độc đáo này.


Khu Tuy Líp - Phong cách Ý

Loài hoa Tuylip có nguồn gốc từ vùng Trung Đông, được đưa vào chây Âu thế kỷ XVI, là một loài hoa có vẻ ngoài đơn giản mộc mạc, nhưng lại vô cùng quyễn rũ . Nó tượng trưng cho sự giàu có, nổi tiếng và một tình yêu hoàn hảo. Thiết kế phân khu Tuylip mang hơi hướng Italia , là thiết kế chú trọng đến vẻ đẹp lãng mạn, được lấy cảm hứng từ thành phố Vience nước Ý – là một trong những thành phố lãng mạn nhất của thế giới.


Hơn cả một nơi an cư, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside The Harmony sẽ là một khu đô thị nghỉ dưỡng tuyệt vời, là nơi xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của một ngày làm việc vất vả, là nơi trở về bình yên và hạnh phúc của mỗi người, là tổ ấm nâng niu thế hệ tương lai của đất nước, là nơi gắn kết tình thân, tình bạn, tình yêu, tình đồng nghiệp trong khuôn viên tràn ngập sắc xanh.

Quý khách cần hỗ trợ thông tin, giải đáp các khúc mắc và chọn mua biệt thự Vinhomes Riverside Giai đoạn 2 - The Harmony vui lòng liên hệ Hotline 093 639 9191 để được tư vấn cụ thể nhất. Vì sống là tận hưởng, Vinhomes Riverside tặng bạn cơ hội sống dư dả với mọi tiện ích đẳng cấp ngay trong tầm tay.

Nguyễn Thu Phương
Sales Manager
[P]: 093 639 9191
[W]:hhttp://thuphuong.info
[A]: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top